Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Omari Forson lên tiếng cảm ơn HLV Erik ten Hag

Thứ Tư 12/06/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Omari Forson đã chọn rời MU vào mùa hè này, anh vừa cảm ơn HLV Erik ten Hag vì những cơ hội được trao ở Old Trafford.

Cầu thủ 19 tuổi này đã từ chối hợp đồng mới với Quỷ đỏ và đã ký hợp đồng 4 năm với đội bóng Serie A, Monza. Omari Forson bắt đầu sự nghiệp ở học viện ở West Ham, trước khi chuyển đến Tottenham và sau đó là Manchester United vào năm 2019.

Cầu thủ tuổi teen đã có trận ra mắt Manchester United dưới thời Ten Hag vào mùa giải trước, sau đó có 4 lần ra sân ở Premier League và 3 lần nữa ở FA Cup. MU rất muốn giữ sao trẻ này, họ xác nhận rằng Forson đã được đề nghị một hợp đồng mới, nhưng anh đã từ chối để tới Italia thi đấu. 

Omari Forson len tieng cam on HLV Erik ten Hag
Omari Forson lên tiếng cảm ơn HLV Erik ten Hag

Trước khi rời đi Forson không quên gửi lời cảm ơn đến HLV Erik ten Hag. Trên Instagram, Forson đã chia sẻ một bức ảnh của anh và Ten Hag với thông điệp: "Trân trọng tất cả những cơ hội mà thầy đã dành cho em. Em sẽ cho cả thế giới thấy những gì thầy đã nhìn thấy ở em từ rất lâu rồi."

Monza đã công bố hợp đồng 4 năm cho cầu thủ tuổi teen vào thứ 3, mô tả anh là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất ở châu Âu.

Tương lai của Ten Hag dường như đang ở Old Trafford, ít nhất là ở thời điểm hiện tại, khi câu lạc bộ quyết định gắn bó với cựu huấn luyện viên Ajax trong mùa giải sắp tới. Chiến thắng 2-1 trước Man City tại chung kết FA Cup dường như là bước ngoặt giúp ông thầy người Hà Lan tiếp tục được tin tưởng.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X