Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vui mừng sau trận hòa Man City, thầy trò Solskjaer bị chửi sấp mặt

Chủ Nhật 13/12/2020 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Roy Keane đã tỏ ra tức giận sau trận MU vs Man City, ông cho rằng các ngôi sao của Quỷ đỏ không được phép hài lòng với 1 điểm.

Roy Keane chỉ trích thầy trò Solskjaer


MU và Man City đã chia điểm trong trận cầu không có bàn thắng ở vòng 12 Ngoại hạng Anh 2020/21. Hòa 0-0 trong 90 phút, MU tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 với 20 điểm sau 11 trận, Man City xếp ngay sau với 1 điểm ít hơn.

MU dường như hài lòng với 1 điểm trước Man City


Dường như cả hai đội đều hài lòng với 1 điểm có được. Sau trận đấu các ngôi sao của MU đã tươi cười bắt tay đối thủ, Harry Maguire và Fred đã nở những nụ cười rất tươi. HLV Solskjaer cũng tỏ ra rạng rỡ khi bắt tay các cầu thủ đội khách sau khi trận đấu kết thúc.

Với những hành động của mình, thầy trò Solskjaer đã bị huyền thoại MU, Roy Keane chỉ trích thậm tệ. Ông nói với Sky Sports:

"Màn trình diễn của MU hôm nay thực sự kém cỏi. Đội bóng không cho thấy khát khao giành chiến thắng, đặc biệt ở những phút cuối trận. Dường như Solskjaer và các học trò của mình hài lòng với 1 điểm, tôi thấy họ tươi cười ôm hôn đối thủ sau trận đấu".

"Đó là một trận derby, tôi đang chờ đợi những cái vò đầu bứt tai đến từ các cầu thủ MU, nhưng họ không làm như vậy. Tôi thực sự thất vọng khi MU hài lòng với một kết quả hòa trước Man City khi được chơi tại sân Old Trafford".

"Trong bóng đá, bạn luôn phải cố gắng và tìm ra cách để giành chiến thắng. Đặc biệt ở một trận derby, bạn càng phải cố gắng hơn".

NHM không muốn MU tiếp tục thi đấu ở sân Old Trafford
Trận đấu MU vs Man City đã diễn ra không đúng như kỳ vọng của NHM, đã không có bàn thắng nào được ghi trong cuộc đọ sức tại Old Trafford.
Luke Shaw: Có 1 điểm còn hơn là không
Luke Shaw có những chia sẻ sau khi cùng MU hòa Man City với tỉ số 0-0 trong trận Derby Manchester ở vòng 12 Premier League 2020/21.
HLV Solskjaer giải thích lý do Pogba đá chính trước Man City
Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại đội hình xuất phát của Man United trong trận derby với Man City và HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra lý giải về lựa chọn của...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City: Luke Shaw và Fred sáng nhất
Trận derby Manchester đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Tờ Manchestereveningnews chấm điểm các cầu thủ MU trước Man City, theo đó Luke Shaw và Fred là những người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X