Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội kêu gọi mục tiêu của Liverpool ở lại RB Leipzig

Thứ Tư 13/05/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dani Olmo nghĩ rằng Timo Werner nên ở lại RB Leipzig bởi tiền đạo này phù hợp nhất khi chơi ở Bundesliga.

Werner được quan tâm

Timo Werner chuyển sang RB Leipzig từ Stuttgart    năm 2016 và ngày càng tiến bộ hơn. 3 mùa trước, anh đều có từ 19 bàn trở lên mỗi mùa cho đội bóng Đức. Mùa này, Werner có sự trưởng thành thấy rõ với 27 bàn sau 36 trận trên mọi đấu trường trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát.

Nhiều đại gia đã đánh tiếng muốn có Werner sau mùa 2019-20. Ngoài Bayern Munich, Real Madrid, Liverpool, mới nhất có MU cũng nhăm nhe đưa chân sút 24 tuổi này về trong kỳ chuyển nhượng tới.

Đồng đội kêu gọi Timo Werner ở lại RB Leipzig hình ảnh
Werner được Liverpool và các đại gia quan tâm

Nhưng nên ở lại

Leipzig đã cố gắng giữ chân Werner sau nhiều ve vãn hè năm ngoái. Hướng tới tương lai, đồng đội Dani Olmo khuyên chân sút người Đức vẫn nên tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Red Bull Arena.

Olmo nói trong một cuộc phỏng vấn với Goal: “Werner cung cấp cho đội bóng rất nhiều lựa chọn bởi vì anh ấy thích di chuyển khắp sân. Đó không phải một tiền đạo cắm điển hình. Anh ấy thích lùi sâu hoặc dạt cánh để nhận bóng và phá vỡ hàng phòng ngự đối phương.”

“Werner rất nhanh và có bản năng sát thủ. Anh ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng mùa này. Đó là một cầu thủ mang đến cho bạn rất nhiều cơ hội bởi cách chơi của mình. Tôi nghĩ nơi anh ấy phù hợp nhất là Leipzig và Bundesliga. Anh ấy đã và đang làm rất tốt tại đây.”

Phil Thompson noi ve tuong lai Timo Werner
Olmo khuyên Werner ở lại Leipzig

Một đồng đội khác của Olmo thường được rào đón bởi các đại gia như Real Madrid, Arsenal, MU và cả Bayern là Dayot Upamecano. Điều khoản giải phóng hợp đồng của trung vệ này là 60 triệu euro và chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn.

Olmo tin rằng Upamecano là tương lai của nước Pháp với nhận xét: “Tôi rất thích cầu thủ này. Lần đầu tiên tôi gặp Upamecano là ở bán kết U21 châu Âu và nhận ra đây là một cầu thủ mạnh mẽ, nhanh nhẹn và rất năng nổ.”

“Cả hai chúng tôi đều sinh năm 1998. Đó là cầu thủ không chỉ là tương lai mà còn là hiện tại của bóng đá Pháp.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X