Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ollie Watkins vượt Haaland và Salah

Chủ Nhật 03/03/2024 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ollie Watkins tỏa sáng trước Luton ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh lập cú đúp giúp đội chủ sân Villa Park giành chiến thắng 3-2. 

Aston Villa làm khách trên sân của Luton ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Do trước đó Tottenham đã đánh bại Crystal Palace 3-1 nên thầy trò Unai Emery buộc phải giành 3 điểm để tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4. Đội khách đã nhập cuộc hưng phấn và có bàn mở tỷ số ở phút 24. 

Tiền đạo Ollie Watkins băng vào đánh đầu sau pha đá phạt góc của đồng đội khiến thủ môn đối phương không thể cản phá. Đến phút 38, Luiz phất bóng cực nhanh cho Watkins băng xuống thoải mái hạ gục thủ thành của Luton để nâng tỉ số lên thành 2-0. 

Ollie Watkins lap cu dup truoc Luton

Ollie Watkins lập cú đúp trước Luton

Với cú đúp có được, Ollie Watkins đã tham gia vào 26 bàn thắng ở Premier League mùa này, nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ nào (16 bàn, 10 kiến tạo). Watkins cũng trở thành cầu thủ Aston Villa có nhiều bàn thắng nhất trên sân khách nhất trong một mà giải ở Premier League (ngang bằng với Dwight Yorke mùa giải 1997/98). 

Trên bảng xếp hạng các chân sút xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này, Watkins đang xếp thứ 2 với 16 bàn, ít hơn 1 bàn so với Erling Haaland, người đang ở vị trí số 1. Với phong độ rất cao hiện tại, cầu thủ người Anh hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh với ngôi sao của Man City cũng như các chân sút hàng đầu giải đấu khác như Son hay Salah. 

Sang hiệp 2, đội chủ nhà bừng tỉnh và có liền 2 bàn gỡ do công của Tahith Chong và Morris. Tuy nhiên, phút 89, Diaby tạt bóng chuẩn xác để Digne băng vào đánh đầu đem về bàn thắng quý hơn vàng cho đội khách. 

Với chiến thắng 3-2 trước Luton, Aston Villa hiện vẫn xếp thứ 4 trên BXH, hơn 5 điểm so với đội xếp thứ 5 là Tottenham nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X