Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ollie Watkins khóa môi bạn gái sau bàn thắng vào lưới Hà Lan

Thứ Năm 11/07/2024 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ollie Watkins ghi bàn thắng quyết định giúp Anh đánh bại Hà Lan 2-1, anh sau đó lên khán đài để ăn mừng với bạn gái Ellie Alderson. 

Ollie Watkins khóa ghi bàn thắng ở phút cuối cùng, nâng tỷ số lên 2-1 và đưa đội tuyển vào trận chung kết Euro lần thứ hai liên tiếp. Trước đó tuyển Anh bị dẫn trước ngay từ phút thứ 7 sau cú đá tuyệt đẹp của Xavi Simons, nhưng Harry Kane đã gỡ hòa 1-1 trên chấm 11m ở phút 18. 

Khi HLV Gareth Southgate rút Kane và Foden ra để đưa vào Watkins và Palmer, cục diện đã xoay chuyển với đội tuyển Anh. Palmer kiến tạo để Watkins ghi bàn thắng quyết định. Cầu thủ của Aston Villa sau đó lên khán đài để ăn mừng với bạn gái Ellie Alderson. 

Ollie Watkins hon ban gai sau chien thang truoc Ha Lan
Ollie Watkins hôn bạn gái sau chiến thắng trước Hà Lan

Alderson và Watkins đã trao nhau nụ hôn nồng cháy. Watkins cũng chia sẻ những bức ảnh cô mặc áo đấu của đội tuyển Anh trước trận đấu và được nhìn thấy chăm chú theo dõi từ đám đông trong suốt trận đấu.

Khi sự quan tâm đến WAGs của đội tuyển Anh ngày càng tăng, nhiều người đang thắc mắc về bạn đời của cầu chân sút đang chơi cho Aston Villa. 

Ellie Alderson, 28 tuổi và sinh ra tại Berkshire vào ngày 3 tháng 6 năm 1996. Alderson có bằng thiết kế nội thất và đã có mối hẹn hò với Watkins từ năm 2018. Cặp đôi này sống cùng nhau tại Birmingham với các con và thường chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống của họ trên mạng xã hội. 

Vào ngày 19 tháng 4 năm 2023, cặp đôi này thông báo về sự ra đời của Marley, sinh ngày 17 tháng 4. Trước đó bé Amara được sinh năm 2021. Watkins thường đăng bài về bạn đời và các con của mình trên Instagram.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X