Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Ollie Watkins đi vào lịch sử trong ngày Aston Villa thua trận

Thứ Tư 31/01/2024 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ollie Watkins đã ghi 1 bàn thắng trong trận đấu với Newcastle, nhưng đội bóng của anh vẫn phải nhận thất bại.

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2023/24, Aston Villa được chơi trên sân nhà tiếp Newcastle. Thầy trò Unai Emery xếp thứ 4 trên BXH, trong khi đối thủ của họ xếp hạng 10. Trên sân nhà, Aston Villa đã thắng 16 trong 17 trận gần nhất ở Premier League. Trong khi đó Newcastle thua cả 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Xa hơn, 7 vòng gần nhất họ thắng 1 và thua đến 6. 

Aston Villa cũng đang có chuỗi 6 trận bất bại gần nhất trước Newcastle trên sân nhà, 4 trận gần nhất tại tổ ấm của mình đội chủ sân Villa Park đều thắng và không để thủng lưới. Lần gần nhất mà Aston Villa thua Newcastle trên sân nhà là vào tháng 9 năm 2013. 

Ollie Watkins ghi ban truoc Newcastle

Ollie Watkins ghi bàn trước Newcastle

Mặc dù được chơi trên sân nhà và được đánh giá cao hơn, nhưng Aston Villa đã gây thất vọng khi để đối phương dẫn trước 2-0 ngay sau 45 phút đầu tiên. Ngay đầu hiệp 2, Alex Moreno phản lưới nhà giúp Chích chòe có bàn thắng thứ 3.

HLV Emery sau đó có những sự thay đổi trên hàng công, và Aston Villa có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 71. Tiền đạo Ollie Watkins băng vào dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của đồng đội, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. 

Theo thống kê, Ollie Watkins đã trở thành cầu thủ thứ 3 ghi được 50 bàn thắng ở Premier League cho Aston Villa, sau Gabriel Agbonlahor và Dwight Yorke, đồng thời anh là cầu thủ đầu tiên ghi được hơn 10 bàn thắng trong 4 mùa giải liên tiếp ở giải đấu này cho câu lạc bộ. 

Aston Villa sau đó đã nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng không thành công, qua đó nhận thất bại với tỷ số 1-3. Với kết quả này, đội chủ sân Villa Park đứng trước khả năng bị đội xếp thứ 5 là Tottenham cân bằng điểm số trên BXH. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X