Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ollie Watkins có câu trả lời cho Arsenal, Chelsea và MU

Thứ Năm 28/09/2023 02:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ollie Watkins được cho là sẽ ký hợp đồng dài hạn mới với Aston Villa trong bối cảnh có sự quan tâm từ Arsenal, Chelsea và MU.

Ollie Watkins đã chơi ấn tượng kể từ khi rời Brentford để cập bến Aston Villa ở Premier League vào năm 2020. Trong 3 mùa giải vừa qua, Watkins đã ghi 43 bàn và thực hiện 13 pha kiến tạo sau 116 trận, những nỗ lực của anh giúp đội chủ sân Villa Park giành vé dự Europa Conference League mùa giải năm nay.

Cầu thủ người Anh cũng chơi tốt ở mùa giải 2023/24, với 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong 9 trận trên mọi đấu trường. Màn trình diễn của tiền đạo 27 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Tuyển thủ người Anh đã lọt vào tầm ngắm của MU. Mặc dù đã có Rasmus Hojlund, song Quỷ đỏ sẵn sàng bán Anthony Martial để chiêu mộ tiền đạo của Aston Villa. Arsenal và Chelsea gần đây đã được liên hệ với Watkins, cả hai đội bóng thành London đều cần thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. 

Ollie Watkins co cau tra loi cho Arsenal Chelsea va MU

Ollie Watkins có câu trả lời cho Arsenal Chelsea và MU

Gabriel Jesus hay Eddie Nketiah bị cho là không đủ tốt để dẫn dắt hàng công Arsenal, trong khi đó Nicolas Jackson gây thất vọng lớn ở Chelsea. Tuy nhiên, talkSPORT đưa tin rằng Ollie Watkins sẽ ký hợp đồng dài hạn mới với Aston Villa. 

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo này sẽ hết hạn vào năm 2025 và đội chủ sân Villa Park đang lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản giao kèo mới. Cũng theo talkSPORT, Watkins đã đồng ý gia hạn với Aston Villa đến năm 2027. 

Watkins rất muốn ở lại Aston Villa khi đội bóng đang đi đúng quỹ đạo dưới thời Unai Emery. Hiện đội bóng này đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, Arsenal và Chelsea đã được liên hệ với một số cái tên khác để tìm kiếm tiền đạo mới, nổi bật nhất là Ivan Toney của Brentford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X