Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud xác nhận có thể rời Arsenal trong hè này

Thứ Năm 13/07/2017 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olivier Giroud thừa nhận đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí tại Arsenal và cũng để ngỏ khả năng ra đi ngay trong mùa hè này.

 
Mùa trước, Olivier Giroud chỉ góp mặt trong đội hình xuất phát tại Premier League đúng 11 trận. Sự xuất hiện của bản hợp đồng kỷ lục Alexandre Lacazette tại Arsenal khiến cơ hội ra sân của Giroud trong mùa tới sẽ càng ít hơn nữa.
 
Olivier Giroud co the roi Arsenal ngay trong he nay.
Olivier Giroud có thể rời Arsenal ngay trong hè này.

Hiện tại, Giroud đang nhận được sự quan tâm từ phía Everton khi đội bóng vùng Merseyside muốn tìm kiếm người thay thế cho sự ra đi của Romelu Lukaku. Chia sẻ về tương lai, bản thân Giroud thừa nhận: "Thành thật mà nói, tôi cũng không biết nữa. Ở thời điểm này, tôi vẫn là cầu thủ của Arsenal nên cố gắng làm mọi thứ thật chuyên nghiệp và chuẩn bị thật tốt cho mùa tới". 
 
"Tất nhiên sự cạnh tranh đang lớn hơn so với mùa trước nhưng đó là điều tuyệt vời cho mọi cầu thủ khi cảm nhận được áp lực. Tôi luôn biết cách thích nghi với điều này. Tôi không biết tương lai sẽ ra sao nên không thể nói nhiều hơn. Tôi giờ chỉ tập trung tập luyện chuẩn bị cho mùa giải".
 
Sau 5 mùa khoác áo Arsenal, Giroud đã ghi được tổng cộng 98 bàn trong 226 trận ra sân. Trong trường hợp Alexis Sanchez đồng ý ở lại Arsenal, khả năng Giroud ra đi rất lớn khi HLV Arsene Wenger có khá nhiều lựa chọn trên hàng công như Danny Welbeck hay cả Theo Walcott.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X