Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud tức ra mặt khi Chelsea chiêu mộ Higuain

Thứ Năm 06/06/2019 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud nói về việc Chelsea đưa về Higuain, cầu thủ người Pháp cảm thấy không hài lòng khi HLV Sarri đưa về cầu thủ người Argentina.

Giroud không vui khi Chelsea ký hợp đồng với Higuain


Vào tháng 1 năm nay, Chelsea đã quyết định để Morata tới Atletico Madrid theo dạng cho mượn, sau đó họ ký hợp đồng với tiền đạo Gonzalo Higuain cũng theo dạng cho mượn. Ngay khi cập bến Stamford Bridge, cầu thủ sinh năm 1987 đã được HLV Sarri trọng dụng.
 
Olivier Giroud nói về việc Chelsea đưa về Higuain hình ảnh

Giroud nói về việc Chelsea ký hợp đồng với Higuain


Rất nhiều trận đấu, cầu thủ 31 tuổi gây thất vọng nhưng vẫn được ông thầy người Italia tin tưởng. Việc cựu HLV Napoli trọng dụng học trò cũ khiến cơ hội ra sân của Giroud ở Ngoại hạng Anh là không nhiều. Trong cả mùa giải anh chỉ có 7 lần đá chính trong tổng số 27 lần ra sân.

Cầu thủ sinh năm 1986 chỉ được sử dụng nhiều ở Europa League, giải đấu mà anh ghi 11 bàn sau 14 lần ra sân, giúp The Blues đăng quang chức vô địch. Trong một phát biểu mới nhất, Olivier Giroud nói về việc Chelsea đưa về Higuain, cầu thủ người Pháp cảm thấy không hài lòng khi HLV Sarri đưa về cầu thủ người Argentina.

“Tôi đã từng nói chuyện với HLV Sarri và việc ký hợp đồng với Higuain, ông ấy biết rõ việc đưa về một tiền đạo mới khiến cơ hội ra sân của tôi bị hạn chế. Khi bạn mang về một cầu thủ vào tháng 1, thật khó để cầu thủ đó ngồi dự bị”.

“Tôi thừa nhận không vui khi Chelsea ký hợp đồng với Higuain. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng tập trung thể hiện mình, tôi nỗ lực để cho thấy mình xứng đáng được ra sân nhiều hơn”.

Olivier Giroud chia sẻ cảm xúc sau khi vô địch Europa League cùng Chelsea. Tiền đạo người Pháp cảm thấy rất hạnh phúc khi ghi một bàn thắng và giúp đội bóng thành London đánh bại Arsenal trong trận đấu tại Baku.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X