Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud tự tin giành danh hiệu cùng Arsenal

Thứ Sáu 03/08/2012 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trước mùa bóng mới, tân binh Olivier Giroud của Arsenal tràn đầy tự tin cho rằng anh sẽ đóng góp được nhiều cho Pháo thủ và tập thể chủ sân Emirates có thể hướng tới mọi thành công mà mình muốn.

Giroud không còn lạ gì với việc đứng trên đỉnh cao nhất của một giải đấu trong hoàn cảnh được ít người đánh giá cao. Ligue One 2010-2011, Montpellier của anh xếp thứ 14 và chẳng ai nghĩ đến việc đội bóng nhỏ bé này sẽ lên ngôi vô địch ngay một năm sau đó trong bối cảnh các đại gia vẫn còn đó và cái tên PSG bỗng dưng nổi lên như một thế lực dựa vào đồng tiền. Bản thân Giroud ngoài đưa được CLB của mình lên ngôi vô địch Pháp trong khi không ai đánh giá cao còn vinh dự nhận được danh hiệu cá nhân Vua phá lưới Ligue One 2011-2012.

Giroud, niềm hy vọng mới trên hàng công của Pháo thủ
Giroud, niềm hy vọng mới trên hàng công của Pháo thủ


Năm nay, cập bến Arsenal, một lần nữa CLB chủ quản của tiền đạo người Pháp không được đánh giá cao. Arsenal dường như vẫn còn chưa đủ tầm để cạnh tranh với các đại gia khác, những đội bóng đã khẳng định được danh tiếng hay đang cực mạnh tay trên TTCN. Tuy nhiên, với một tinh thần hết sức lạc quan, Giroud cho biết Arsenal tràn trề cơ hội để gây sốc cho một bộ phận lớn khán giả trên toàn cầu.

" Năm ngoái là một mùa giải kì lạ của Montpellier. Tôi sẽ không bao giờ quên được nó. Bạn biết đấy, khi là một cầu thủ, vô địch một giải đấu cấp quốc gia là điều không thể nào quên được. " - Giroud phát biểu trên website chính thức của Arsenal - " Tôi mong rằng có sự tương đồng nào đó giữa Arsenal và Montpellier, như tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc hay chất lượng cầu thủ tuyệt vời. Montpellier còn không nằm trong dự đoán của các chuyên gia khi mùa bóng bắt đầu. Tại đây, Arsenal cũng gần như vậy: bị đánh giá không cao như hai CLB thành Manchester, nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được điều gì đó khiến tất cả ngạc nhiên. Đó là điều mà tôi đã làm được tại Pháp."

Có thể thấy Giroud hết sức tự tin. 21 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trong màu áo Montpellier tại mùa giải năm ngoái là một con số thống kê đầy ấn tượng của tiền đạo 25 tuổi này. Nếu giữ được phong độ đó, anh hoàn toàn có thể thay thế Van Persie trên hàng công Arsenal và biết đâu Pháo thủ sẽ làm được những thứ mà ít người nghĩ họ làm được.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X