Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud tiếc cho Thomas Tuchel

Thứ Ba 13/09/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo chí, chân sút của AC Milan - Olivier Giroud cảm thấy tiếc nuối khi Chelsea sa thải Thomas Tuchel sau khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay. 

Sau trận thua 0-1 trước Dinamo Zagreb tại Champions League, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Thomas Tuchel. Trước đó, đội bóng thành London cũng chơi không tốt ở Ngoại hạng Anh khi chỉ giành 10 điểm sau 6 trận và đang xếp thứ 6 trên BXH.

Ông thầy người Đức đã đưa Chelsea vô địch Champions League trong mùa giải đầu tiên của mình tại câu lạc bộ, nhưng The Blues trắng tay ở mùa giải thứ 2. Hè năm nay, Chelsea chi hơn 250 triệu bảng mua sắm cầu thủ, nhưng thành tích của họ không được tốt. Điều đó khiến cựu HLV PSG mất việc. 

Olivier Giroud tiec cho Thomas Tuchel

Olivier Giroud tiếc cho Thomas Tuchel

Cựu tiền đạo Chelsea - Olivier Giroud cảm thấy tiếc nuối khi The Blues sa thải Thomas Tuchel sau khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay. Anh nói: “Đó là một phần của đời sống bóng đá. Thật đáng buồn. Tôi nghĩ Thomas Tuchel đã có một công việc tuyệt vời ở Chelsea. Tôi thực sự tiếc cho ông ấy”.

Olivier Giroud từng có hơn 3 năm khoác áo Chelsea, ra sân tổng cộng 119 lần và mang về 39 bàn thắng. Anh cũng từng cùng đội bóng thành London giành những danh hiệu lớn. Hiện cầu thủ sinh năm 1986 đang khoác áo AC Milan, mùa giải vừa qua anh cùng đội bóng thành Milan vô địch Serie A.

Sau khi sa thải Thomas Tuchel, Chelsea cũng đã có HLV mới. Họ bổ nhiệm HLV Graham Potter từ Brighton. Ông thầy 47 tuổi giúp Brighton xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, hơn Chelsea 3 điểm. Việc được Chelsea ký hợp đồng 5 năm cho thấy BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đặt niềm tin rất lớn vào Potter.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X