Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Siêu dự bị’ thừa nhận có thể rời Chelsea

Chủ Nhật 24/03/2019 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud thừa nhận có thể rời Chelsea để trở lại Pháp. Tiền đạo 32 tuổi đang nhận được sự liên hệ từ Lyon trong bối cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị tại sân Stamford Bridge.

Olivier Giroud thừa nhận việc trở lại Pháp là một khả năng đang được tính đến. Trong suốt thời gian qua, cầu thủ của Chelsea luôn trong tình trạng không chắc chắn về tương lai.

Kể từ khi ký hợp đồng với Chelsea từ Arsenal vào tháng 1 năm 2018, Giroud đã ghi được 15 bàn sau 52 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đó là một con số không tệ nếu biết rằng tuyển thủ Pháp thường xuyên phải ngồi ghế dự bị suốt hơn 1 năm qua.

Olivier Giroud thừa nhận có thể rời Chelsea để trở lại Pháp hình ảnh

Olivier Giroud thừa nhận có thể rời Chelsea để trở lại Pháp


Dù HLV là Antonio Conte hay Maurizio Sarri, dù đồng đội là Alvaro Morata hay hiện là Gonzalo Higuain, Giroud vẫn chỉ được xem như lựa chọn thứ yếu. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1986 với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè này song đôi bên chưa có dấu hiệu sẽ tiếp tục hợp tác.

Tương lai của Giroud là bất định. Có tin Lyon đang liên hệ để đưa tiền đạo này trở lại Pháp thi đấu. Và trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Telefoot, Olivier Giroud thừa nhận có thể rời Chelsea. “Đó là một khả năng”, anh giải thích.

“Nhận được sự quan tâm từ những CLB Pháp là một vinh dự. Vì vậy, đó là một khả năng, nhưng phải khẳng định rằng tôi đang rất hạnh phúc tại Anh. Rất vui khi được Lyon liên hệ, đó là một CLB mạnh.”

Những chỉ trích hướng đến Giroud là rất thiếu công bằng
HLV Didier Deschamps đã có những lời chia sẻ về Giroud sau khi cầu thủ này lập công ở trận thắng 4-1 trước Moldova và trở thành chân sút ghi bàn nhiều thứ 3...

Trong số 34 lần ra sân ở Premier League của Giroud cho Chelsea, chỉ có 12 là đá chính. Dù vậy, anh khẳng định vẫn nỗ lực hết mình mỗi khi ra sân. “Tôi có sợ bị bỏ rơi hay không? Không”, Giroud nói thêm. “Chúng ta cùng chờ xem những gì tương lai mang lại.”

“Tôi chắc chắn đang tìm kiếm thời gian ra sân. Tôi khao khát có được một vai trò quan trọng trong CLB và chúng ta cùng chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra.”

Trên ĐT Pháp, Giroud vẫn là thành phần quan trọng trong đội hình Didier Deschamp. Anh mới ghi bàn thứ 34 cho Les Bleus trong chiến thắng 4-1 tại vòng loại Euro 2020 trước Moldova vào thứ 6 vừa qua. Chỉ có Thierry Henry (51) và Michel Platini (41) đã ghi được nhiều bàn hơn cho Pháp.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X