Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger được trò cũ giải oan về cách chi tiêu dè xẻn

Thứ Ba 21/05/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud nói về Arsene Wenger và Arsenal. Tiền đạo người Pháp giải thích lý do tại sao Arsenal trẻ hóa mạnh mẽ hơn Chelsea.

Olivier Giroud thừa nhận rằng các cầu thủ trẻ khó lòng được tích hợp vào đội hình Chelsea hơn so với Arsenal. Nguyên nhân chính nằm ở việc The Blues đầu tư mạnh mẽ nhằm săn đuổi các danh hiệu.
 

Chelsea không trọng cầu thủ trẻ


Chelsea từ nhiều năm qua luôn đẩy vô số các cầu thủ trẻ ra đi dưới dạng cho mượn. Mùa này, những thành viên được họ gửi gắm đi tu nghiệp có thể thành lập được hai đội hình. Ngay cả khi có những cầu thủ chơi tốt ở CLB được cho mượn, tương lai của họ tại sân Stamford Bridge vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Olivier Giroud nói về Arsene Wenger và Arsenal hình ảnh
Những sao trẻ như Hudson-Odoi khó được trọng dụng ở Chelsea

Có thể kể ra những Kevin de Bruyne, Romelu Lukaku, Mohamed Salah và Nathan Ake đều chỉ tỏa sáng sau khi đã rời Chelsea. Hiện tại, những Callum Hudson-Odoi, Andreas Christensen hay Ruben Loftus-Cheek… đều đang rục rịch ra đi do thiếu thời gian thể hiện.
 

Arsenal thì khác


Một câu chuyện khác diễn ra tại Arsenal. Mới đây, Olivier Giroud nói về Arsene Wenger và Arsenal. Tiền đạo người Pháp giải thích lý do tại sao Arsenal trẻ hóa mạnh mẽ hơn Chelsea.

“Sự khác biệt chính là Arsenal luôn cố gắng trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ”, Giroud nói với Daily Mail. “Có cảm giác như nhiều cầu thủ được đào tạo tại CLB luôn có cơ hội chơi. Bạn sẽ có thêm thời gian ở Arsenal. Họ sẽ kiên nhẫn hơn.”

Olivier Giroud co the roi Chelsea o He 2019

Olivier Giroud nói về Arsene Wenger và Arsenal


“Tại Chelsea, bạn phải sẵn sàng rất nhanh vì xét về những danh hiệu, đây là CLB lớn nhất ở Anh trong 10 năm qua. Bạn không có nhiều thời gian ở Chelsea và khi còn trẻ, việc tìm vị trí của bạn khá khó khăn. Bạn có thể thấy chúng tôi có một học viện rất tốt sản sinh ra những cầu thủ rất giỏi và một vài trong số họ ở đội 1.”

Tiền đạo mới gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea nói thêm: “Tôi không muốn giết chết giấc mơ của những cầu thủ trẻ ở Chelsea. Họ rất tài năng, nhưng điều đó không có ý nghĩa bởi vì Chelsea đầu tư nhiều hơn vào mỗi kỳ chuyển nhượng. Họ mua nhiều cầu thủ hàng đầu trên thế giới, những người giàu kinh nghiệm hơn.”

“Tôi luôn là người trung thực. Những người am hiểu bóng đá và Premier League cũng như hai CLB này đều biết Arsene Wenger không thể chi quá nhiều tiền. Đó là triết lý của CLB và vì điều đó, ông ấy sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X