Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud có hối hận khi bỏ chỗ sáng đến chỗ tối?

Thứ Sáu 16/03/2018 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Olivier Giroud đã quyết định rời Arsenal để tới Chelsea và anh mới đưa ra ý kiến của mình về việc này.


Không lâu sau khi có Pierre-Emerick Aubameyang từ Borussia Dortmund, Arsenal đã quyết định để Olivier Giroud tới Chelsea. Tiền đạo người Pháp rời sân Emirates sau 6 năm gắn bó trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông (31/1) với giá 18 triệu bảng. Với sự xuất hiện của Aubameyang hay trước đó là Alexandre Lacazette, Giroud lo sợ mình không có chỗ đứng nhất là khi World Cup 2018 cùng ĐT Pháp không còn xa.

Giroud rời Arsenal tới Chelsea đúng là được ra sân thường xuyên hơn. Trong bối cảnh Alvaro Morata đánh mất phong độ, lại mới bình phục chấn thương, chân sút 31 tuổi đã được HLV Antonio Conte tung ra sân 7 lần bao gồm 4 đá chính và 3 là dự bị.

Giroud co hoi han khi bo cho sang den cho toi hinh anh
GIroud rời Arsenal tới Chelsea mùa đông này

Tuy nhiên, thành tích Chelsea thì không được như Giroud chờ đợi. Với 3 thất bại sau 4 trận đấu vừa qua, The Blues một mặt bị đánh bật ra khỏi tốp 4 Premier League (kém 4 điểm), một mặt Chelsea dừng chân ở vòng 1/8 Champions League bởi Barcelona (tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận). Trong khi đó, CLB cũ Arsenal của Giroud lại mới có chiến thắng chung cuộc 5-1 trước AC Milan sau 2 lượt trận vòng 1/8 Europa League để sáng cửa vô địch qua đó giành vé tới Champions League mùa sau.

Dù vậy, khi nhìn lại sự việc, Giroud vẫn cảm thấy vui mừng khi chuyển tới chơi cho Chelsea. “Chắc chắn là như vậy”, tiền đạo 31 tuổi trả lời phóng viên của Goal về câu hỏi có hạnh phúc khi tới đội chủ sân Stamford Bridge hay không. “Tôi muốn phát huy phong độ cao nhất của mình. Tôi đang tập luyện rất chăm chỉ để sẵn sàng cho các trận đấu. Dĩ nhiên, có những lúc bạn không hài lòng với chính mình khi không thể ghi bàn.”

Giroud có thể đẩy Morata lên băng ghế dự bị
Tiền đạo Olivier Giroud được cựu sao Chelsea William Gallas nhận định rằng có thể đá bay Morata lên băng ghế dự bị.

“Hãy tin rằng tôi đang tiếp tục nỗ lực hết sức để đạt mục tiêu của mình. Bạn có thể tin tưởng rằng tôi đang phấn đấu không ngừng để đạt được phong độ cao nhất có thể, hoàn thành mọi nhiệm vụ mà HLV trưởng giao phó trên sân.”

“Nếu được ra sân, tôi sẽ cố gắng hết sức đóng góp cho đội bóng bất chấp với vai trò gì. Tôi cảm thấy rất vui khi được ra sân và đang cố gắng giúp đội bóng đạt được mục tiêu mà chúng tôi đặt ra. Rõ ràng, giờ đây tốp 4 tại Premier League và cúp FA là những mục tiêu chính.”

Một số thống kê về Olivier Giroud ở mùa giải 2017/18:

Olivier Giroud

Xem thêm một số bài viết khác về Olivier Giroud trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X