Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Chân gỗ” nguyện chiến đấu giành vị trí đến cùng tại Chelsea

Thứ Hai 19/11/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud phát biểu về tương lai. Tiền đạo người Pháp nguyện sẽ ở lại Chelsea và chiến đấu cho vị trí trên hàng công cùng với Alvaro Morata thay vì chọn phương án ra đi.

Giroud thất thế tại Chelsea


Khởi đầu mùa giải 2018/19, Olivier Giroud được HLV Maurizio Sarri ưu tiên đá chính cho Chelsea. Nhưng rồi phong độ làm bàn yếu kém đã khiến cho mũi công 32 tuổi mất đi sự tín nhiệm từ ông thầy mới.

Trước khi làm tung lưới BATE Borisov tại Europa League, Giroud đã trải qua 11 trận liền không được ăn mừng bàn thắng. Dần dà, anh mất suất đá chính cho Chelsea vào tay Alvaro Morata. Cùng thời điểm Giroud khó khăn trong ghi bàn, tuyển thủ Tây Ban Nha có 4 bàn sau 6 lần ra sân gần nhất.

Olivier Giroud phát biểu về tương lai tại Chelsea hình ảnh
Mất suất đá chính vào tay Morata...

Giới chuyên môn nhận định nếu tiếp tục làm bạn thường xuyên với băng ghế dự bị tại Chelsea, vị trí của Giroud trên ĐT Pháp cũng sẽ bị ảnh hưởng. Để thay đổi tình hình, cầu thủ 32 tuổi nên suy nghĩ đến việc rời sân Stamford Bridge.

Nhưng quyết không ra đi


Tuy nhiên, Olivier Giroud phát biểu về tương lai lại khiến nhiều người bất ngờ. Cựu thành viên Arsenal khẳng định đang có một cuộc cạnh tranh lành mạnh Stamford Bridge. “Tôi đã trở lại tập trung muộn sau World Cup và Morata được ra sân”, Giroud nói với Telefoot.

Chân gỗ nguyện chiến đấu giành vị trí đến cùng tại Chelsea hình ảnh 2
Nhưng Giroud quyết không rời Chelsea

Lên ĐTQG vào tháng 9, bàn thắng trước Hà Lan giúp tôi cảm thấy ổn. Sau đó, tôi trở lại Chelsea, đá chính ở nhiều trận đấu. Lúc này, HLV trưởng đang tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh. Morata xuất phát trở lại và đang chơi tốt. Đúng là chúng tôi đã có vấn đề trong khâu hiệu quả, cậu ấy ghi bàn và mọi thứ sẽ tốt hơn.

Giroud nói thêm về những tin đồn chuyển nhượng: “Tôi phải xem xét việc ra đi để giữ vị trí trên ĐTQG? Tôi đã gặp những câu hỏi tương tự trước World Cup. Lúc này tôi đang rất bình tĩnh, hạnh phúc với chức vô địch thế giới cùng ĐT Pháp.


Tôi không cần phải đặt mình dưới áp lực nhiều hơn nữa. Tất nhiên, tôi là một cầu thủ và muốn ra sân nhiều hơn. Nhưng tôi đang ở trong một CLB lớn với những cầu thủ lớn. Tôi sẽ chiến đấu và cho đến lúc này, suy nghĩ ra đi không xuất hiện trong tâm trí. Tôi sẽ nỗ lực và không đầu hàng.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X