Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea lớn tiếng ra yêu sách với HLV Sarri

Thứ Năm 18/04/2019 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud nhắn gửi HLV Maurizio Sarri. Tiền đạo người Pháp bày tỏ sự thất vọng khi không được ra sân thường xuyên tại Chelsea.

Olivier Giroud không tránh khỏi cảm giác thất vọng với vai trò dự bị tại Chelsea. Tiền đạo 32 tuổi thẳng thừng chia sẻ rằng muốn có một vai trò quan trọng hơn nếu ở lại.

Giroud gia nhập Chelsea từ Arsenal vào tháng 1 năm 2017 dưới thời Antonio Cone. Tuy nhiên, từ đó tới nay, tiền đạo người Pháp luôn chỉ được xem như phương án dự bị tại sân Stamford Bridge. Sau Alvaro Morata, tới lượt Gonzalo Higuain là lựa chọn số 1 cho vị trí trung phong tại đây.

Olivier Giroud nhắn gửi HLV Maurizio Sarri hình ảnh
Giroud thất vọng vì không được ra sân thường xuyên

7 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường (3 từ ghế dự bị), Giroud tham gia trực tiếp vào 6 bàn thắng của Chelsea bao gồm 4 bàn cộng 2 kiến tạo. Anh khẳng định mình xứng đáng được xem trọng hơn tại The Blues.

Olivier Giroud nhắn gửi HLV Maurizio Sarri trước trận tứ kết lượt về Europa League Slavia Praha đêm nay như sau: “Sự thật là tôi rất thất vọng khi không được có mặt trên sân. Chỉ là tôi không muốn thể hiện điều đó ra bên ngoài.”

“Bạn cần phải giữ sự thất vọng đó và biến nó thành năng lượng tích cực. Hãy tin là tôi không vui chút nào khi phải sắm vai dự bị. Mùa tới, tôi muốn có một vai trò quan trọng hơn. Điều quan trọng nhất đối với tôi là có niềm hạnh phúc trên sân, tận hưởng trận đấu và có nhiều thời gian thi đấu.”

“Tôi là một cầu thủ rất giàu sức chiến đấu. Tôi thực sự muốn chơi nhiều hơn. Tôi muốn tận hưởng các trận đấu. Đã 32 tuổi, đã từng vô địch World Cup song tôi không muốn mình phải hối tiếc điều gì sau khi giải nghệ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X