Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nhắm phá hỏng bữa tiệc mừng công của Liverpool

Thứ Ba 21/07/2020 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud tin rằng Chelsea đủ khả năng phá hỏng bữa tiệc mừng công của Liverpool ở Anfield bởi The Blues đang có niềm tin rất lớn vào khả năng của mình.
Tân vương Liverpool đang chuẩn bị đặt tay vào danh hiệu Premier League mà họ đã mong chờ 30 năm qua. Đội bóng thành phố cảng sẽ nâng cúp sau trận đấu với Chelsea sắp tới.

Đoàn quân của Klopp đã tạo ra những kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở mùa giải này. Tuy nhiên, phong độ của Liverpool đã suy giảm sau khi họ chính thức đoạt chức vô địch.

Olivier Giroud nhắm phá bữa tiệc mừng công của Liverpool hình ảnh

Olivier Giroud nhắm phá hỏng bữa tiệc của Liverpool


Chelsea đang hy vọng được hưởng lợi từ điều này khi họ rất cần 3 điểm để nắm chắc một suất trong top 4 mùa này. Và Giroud tin rằng The Blues có đủ khả năng để phá hỏng buổi lễ ăn mừng vô địch của Liverpool.

“Đó sẽ là một trận đấu hay, khó khăn, nhất là khi họ đã có một vài kết quả thất vọng gần đây. Họ sẽ nâng cúp sau trận đấu với chúng tôi và tôi nghĩ họ xứng đáng có danh hiệu này.

Thật điên rồ khi bạn nhìn vào bảng xếp hạng và sự khác biệt. Nhưng ở trong một trận đấu cụ thể, tôi nghĩ chúng tôi có thể sánh ngang với họ.

Chúng tôi thật sự cần 3 điểm nữa để giành một vị trí trong nhóm dự Champions League. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi có đà phong độ tốt và chúng tôi muốn tiếp tục duy trì nó”.

Giroud đang đạt được phong độ tốt ở thời điểm này. Anh đã ghi bàn giúp Chelsea đánh bại Man United ở trận bán kết FA Cup cuối tuần qua. Cầu thủ người Pháp cũng ghi được 5 bàn trong 8 trận gần nhất kể từ khi mùa giải quay trở lại hồi tháng Sáu.

Nói về chuỗi trận xuất sắc của mình, Giroud cho biết: “Tôi chỉ nắm lấy cơ hội và đưa sự tự tin trở lại sân cỏ. Tôi chỉ hoàn thành vai trò của mình và cố gắng giúp đỡ đội bóng nhiều nhất có thể”.

Kai Havertz đạt mọi thoả thuận để gia nhập Chelsea
Cụ thể, hàng loạt nguồn tin uy tín từ Đức đã khẳng định, công tác chuyển nhượng Chelsea đang tiến rất gần tiền vệ Kai Havertz.
Đâu là tiền vệ tốt nhất của Lampard ở thời điểm hiện tại?
Chelsea đang sở hữu rất nhiều tiền vệ hàng đầu trong đội hình, và huyền thoại Dennis Wise đã chỉ ra người tốt nhất.
HLV Lampard chỉ ra cái tên ở Chelsea khiến các cầu thủ trẻ cần học hỏi?
HLV Frank Lampard đánh giá cao màn trình diễn của tiền đạo Olivier Giroud trong thời gian gần đây, ông khẳng định các cầu thủ trẻ cần học hỏi ngôi sao người...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X