Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị hắt hủi, Giroud vẫn quyết bám trụ tại Chelsea

Chủ Nhật 05/08/2018 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud không rời Chelsea tới Marseille. Tiền đạo người Pháp bác bỏ những tin đồn về việc anh muốn trở lại quê hương trong tương lai gần.
 

Giroud không còn chỗ đứng tại Chelsea


Sự xuất hiện của HLV Maurizio Sarri thay cho Antonio Conte đã khiến tương lai của Olivier Giroud bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cần biết rằng chiến lược gia người Italia ưa thích phong cách bóng đá tấn công với điểm nhấn là những đường chuyền ngắn nhuần nhuyễn.

Trong khi đó, Giroud lại có sở trường không chiến nhiều hơn là phối hợp bài bản. Giới chuyên môn nhận định cầu thủ 31 tuổi giờ chỉ là lựa chọn thứ 3 cho vị trí trung phong của Chelsea, sau Alvaro Morata và Michy Batshuayi.

Olivier Giroud không rời Chelsea tới Marseille hình ảnh
Giroud không còn được trọng dụng tại Chelsea

Đã có những thông tin về việc Chelsea muốn đẩy Giroud ra đi ngay mùa hè này. Marseille là đội nhanh nhảu đánh tiếng muốn đưa cựu cầu thủ Montpellier hồi hương.
 

Quyết ở lại Chelsea


Giroud mới chỉ chuyển đến Chelsea Arsenal hồi tháng 1 năm nay. Anh khẳng định mục tiêu tương lai không phải là quay trở lại Pháp. Trước mắt, chân sút này sẽ chiến đấu cho vị trí tại Chelsea.

Giroud cua Chelsea

Nhưng Giroud không rời Chelsea tới Marseille


“Tôi đã nghe nhiều tin đồn xuất hiện trong giới truyền thông”, Giroud nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Le Dauphine. “Trong tương lai gần, mục tiêu của tôi không phải là trở về Pháp. Bây giờ, tôi là một cầu thủ của Chelsea.”

“Tôi không có giới hạn. Tôi cảm thấy tốt về mặt thể chất. Tôi vẫn còn trẻ và còn chưa muốn chia tay sự nghiệp quốc tế cùng ĐT Pháp.”

Olivier Giroud không rời Chelsea tới Marseille, ít nhất là trong mùa hè này. Tuy nhiên, sẽ rất khó cho anh cạnh tranh suất ra sân thường xuyên tại sân Stamford Bridge. Giroud vẫn đang trong giai đoạn nghỉ hậu World Cup 2018 và không tham dự tour du đấu hè cùng toàn đội.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X