Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud đang rất thất vọng với hành động của Chelsea

Thứ Bảy 16/02/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Olivier Giroud vẫn đang là một dấu hỏi lớn, cầu thủ người Pháp đang cảm thấy thất vọng vì không được Chelsea kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Giroud thất vọng với cuộc sống ở Chelsea


Vào tháng 1 năm 2018, Chelsea chiêu mộ thành công tiền đạo Olivier Giroud từ Arsenal với giá 18 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với The Blues có thời hạn 18 tháng, đội bóng thành London được phép kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm để giữ cầu thủ sinh năm 1986 đến năm 2020.
 
Tương lai Olivier Giroud vẫn chưa được Chelsea quyết định hình ảnh

Olivier Giroud có thể rời Chelsea ở Hè 2019


Từ khi cập bến Chelsea, Giroud không thể hiện được khả năng của mình. Ngôi sao 32 tuổi được trao cơ hội, song đều gây thất vọng. Khi Morata còn ở Stamford Bridge, Giroud phải ngồi dự bị cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Ở thời điểm hiện tại, anh phải nhường vị trí đá chính cho Gonzalo Higuain.

Hợp đồng của Giroud với Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6 này, nếu The Blues không kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm, cầu thủ người Pháp sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo Mirror, Chelsea muốn mua Luka Jovic của Eintracht Frankfurt, đội bóng thành London nhắm cầu thủ 21 tuổi như sự thay thế cho Olivier Giroud.

Tương lai Olivier Giroud vẫn đang là một dấu hỏi lớn, cầu thủ người Pháp đang cảm thấy thất vọng vì không được Chelsea kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm. Ưu tiên của cựu sao Arsenal là ở lại Stamford Bridge, nhưng nếu không được giữ lại anh sẽ phải tìm một CLB mới.

West Ham ký hợp đồng với Olivier Giroud vào Hè 2019 nếu cầu thủ này có ý định ra đi, đó cũng là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Tuy nhiên, nếu rời Chelsea nhiều khả năng cầu thủ 32 tuổi sẽ trở lại Pháp. Trước đó, khi nói về tương lai, Giroud khẳng định anh có thể trở lại thi đấu ở Ligue 1 cho Lyon vào Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X