Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud đã có mặt ở Italia, chuẩn bị ra mắt CLB mới

Thứ Sáu 16/07/2021 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud đã có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1986 chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB AC Milan.

Tin chuyển nhượng Chelsea: Olivier Giroud sắp ra mắt AC Milan


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Olivier Giroud không còn được đá chính quá nhiều trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1986 chỉ có 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhưng anh mang về tới 11 bàn thắng. Việc không được trọng dụng khiến cầu thủ 34 tuổi chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.
 
Olivier Giroud sắp ra mắt AC Milan

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Chelsea

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng AC Milan

Olivier Giroud sắp ra mắt AC Milan

Olivier Giroud sắp ra mắt AC Milan


AC Milan là đội bóng tiếp cận cầu thủ người Pháp đầu tiên, họ cũng tỏ ra quyết tâm trong thương vụ này. Sau một thời gian đàm phán, Giroud đã ưng với lời đề nghị từ đội chủ sân San Siro. Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini xác nhận Giroud sẽ rời Chelsea để hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng áo sọc đỏ đen. 

Hồi tuần trước, Chelsea đã đồng ý bán chân sút người Pháp cho Milan với giá 2 triệu euro. Mới nhất, Giroud đã có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1986 chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với AC Milan.

Mặc dù không còn trẻ nhưng Giroud vẫn cho thấy khả năng săn bàn đáng nể, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân San Siro. Như vậy là ở mùa giải tới AC Milan sẽ có một hàng công khá tốt, theo đó họ sở hữu Olivier Giroud, Zlatan Ibrahimovic, Ante Rebic, Rafael Leao hay Daniel Maldini.

Việc có vé dự Champions League mùa tới giúp AC Milan tích cực nâng cấp đội hình. Sau Giroud họ sẽ đưa về thêm khoảng 3 đến 4 tân binh nữa ở Hè 2021.
Maldini xác nhận AC Milan sắp sở hữu GiroudMaldini xác nhận AC Milan sắp sở hữu Giroud
Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini đã xác nhận Olivier Giroud sẽ hoàn tất việc chuyển đến CLB này trong ngày thứ 5.
Sau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với GriezmannSau Giroud, chàng trai vàng của bóng đá Pháp tiếp tục hỗn láo với Griezmann
Một thông tin gây sốc nữa vừa được L’Equipe tung ra, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục muốn hạn chế tầm ảnh hưởng của đàn anh Antoine Griezmann trên tuyển.
Bài dự thi: Benzema, Giroud và sự kiên định của DeschampsBài dự thi: Benzema, Giroud và sự kiên định của Deschamps
Vụ lùm xùm giữa Karim Benzema và Mathieu Valbuena năm 2015 đã đóng sập cánh cửa lên tuyển Pháp của tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid dưới thời HLV Didier...
Giroud: “Tôi cảm thấy mình vẫn như chàng trai 20”Giroud: “Tôi cảm thấy mình vẫn như chàng trai 20”
Olivier Giroud tuyên bố rằng anh vẫn còn khát vọng tiếp tục chơi cho ĐT Pháp khi cảm thấy tuổi tác không ảnh hưởng đến bản thân.
Bài dự thi: Hungary vs Pháp - Gà trống cồ Pháp may mà có gà ô son MbappeBài dự thi: Hungary vs Pháp - Gà trống cồ Pháp may mà có gà ô son Mbappe
Pháp đã bị dính đòn hồi mã thương khi gặp chủ nhà Hungary trong thế trận ào lên tấn công suốt 45 phút hiệp 1. Cứ ngỡ với một dàn sao với nhiều cái tên quen...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X