Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud đã chọn được bến đỗ mới sau khi rời Chelsea?

Thứ Sáu 06/09/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Olivier Giroud lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Pháp đang suy nghĩ đến việc chuyển tới MLS sau khi chia tay đội bóng thành London.

Olivier Giroud sẵn sàng chuyển tới MLS


Mùa giải này, với sự ra đi của Eden Hazard, tiền đạo Olivier Giroud được kỳ vọng sẽ trở thành chân sút số 1 của Chelsea. Tuy nhiên, cựu sao Arsenal đang không cạnh tranh được vị trí đá chính ở đội bóng thành London.
 
Olivier Giroud lên tiếng về tương lai ở Chelsea hình ảnh

Giroud nói về tương lai ở Chelsea


Từ đầu mùa giải, Giroud mới đá chính duy nhất 1 lần ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1986 hiện đã mất vị trí đá chính vào tay Tammy Abraham, cầu thủ 33 tuổi thậm chí phải cạnh tranh vị trí dự bị cho cầu thủ 22 tuổi với Michy Batshuayi.

Với việc không được thi đấu thường xuyên, Giroud đang tính chuyện ra đi. Cựu sao Arsenal cần được ra sân thường xuyên, qua đó nuôi hy vọng đá chính trong màu áo ĐT Pháp. Ngay từ thời điểm này, Giroud đã lên kế hoạch tìm bến đỗ mới.

Olivier Giroud lên tiếng về tương lai, cầu thủ người Pháp đang suy nghĩ đến việc chuyển tới MLS sau khi chia tay đội bóng thành London.

"MLS, đó là giải đấu hấp dẫn với những cầu thủ hàng đầu. Không ít những cầu thủ đẳng cấp ở Ngoại hạng Anh và bóng đá thế giới đang thi đấu ở đó. Tất nhiên, tôi muốn thi đấu ở đó trước khi kết thúc sự nghiệp, tôi muốn trải nghiệm một thời gian ở giải đấu này”.

“Bao giờ tôi sẽ đến đó ư? Một năm tới? Hay hai năm? Tôi không biết khi nào. Tôi sẽ suy nghĩ về tương lai ở một số thời điểm nhất định, còn hiện tại tôi đang tập trung vào việc thi đấu và cải thiện phong độ. Tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea, tất nhiên tôi muốn được ra sân đều đặn vào mỗi tuần”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X