Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud có thể rời Chelsea vào ngày cuối cùng kỳ CN Hè 2018

Thứ Năm 02/08/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Olivier Giroud rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là vẫn còn, ngôi sao người Pháp hoàn toàn có thể bị đẩy đi ở những ngày cuối cùng ở Hè này.

Giroud không muốn rời Chelsea


Tiền đạo Olivier Giroud mới cập bến Chelsea vào tháng 1 năm nay từ Arsenal với giá 18 triệu bảng, anh chơi khá tốt dưới thời HLV Conte. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, tương lai cầu thủ sinh năm 1986 đang bị đặt dấu hỏi lớn.
 
HLV Sarri quyết tâm đẩy Olivier Giroud rời Chelsea hình ảnh

Giroud mong muốn ở lại Chelsea


HLV người Italia được cho là sẵn sàng bán Giroud để đưa về thêm một chân sút mới, theo đó ông rất muốn đưa về Gonzalo Higuain từ Juventus hoặc Dries Mertens của Napoli.

Marseille muốn có Giroud, Atletico Madrid cũng có chân sút vừa vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận tạo cơ hội để cầu thủ 32 tuổi được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, Giroud vẫn ưu tiên ở lại Chelsea.

“Tôi muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea, tôi chưa gặp HLV mới, nhưng tôi muốn nhắn với ông ấy rằng tôi sẵn sàng cạnh tranh vị trí. Tôi vẫn còn hợp đồng với Chelsea và tôn trọng điều đó, tôi ưu tiên ở lại Stamford Bridge”.
 

Giroud vẫn có thể rời Chelsea

 

Khả năng Olivier Giroud rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là vẫn còn, ngôi sao người Pháp hoàn toàn có thể bị đẩy đi ở những ngày cuối cùng ở Hè này.
 
Giroud

HLV Sarri vẫn có thể đẩy Giroud rời Chelsea ở Hè 2018


3 ngày trước trận đấu đầu tiên ở Premier League 2018/19, Giroud sẽ tập trung trở lại cùng Chelsea. Ngôi sao người Pháp sau đó sẽ có cuộc nói chuyện với HLV Sarri để quyết định tương lai. 

Theo Goal, HLV 58 tuổi có thể trọng dụng Michy Batshuayi hoặc Tammy Abraham thay vì sử dụng Giroud. Ngôi sao người Pháp hoàn toàn có thể bị bán trong những ngày cuối cùng của kỳ CN Hè 2018. 

Trong trường hợp không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, Giroud sẽ buộc phải ra đi để duy trì cơ hội đá chính trong màu áo ĐT Pháp. Anh cũng không cần quá lo lắng về bến đỗ mới, bởi hiện tại có rất nhiều đội bóng muốn có cựu sao Arsenal.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X