Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud bị quá tải và muốn được nghỉ ngơi

Thứ Năm 24/10/2013 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước báo giới, tiền đạo Olivier Giroud cho rằng anh đã có dấu hiệu mệt mỏi và muốn được HLV Wenger cho nghỉ ở trận đấu với Chelsea trong khuôn khổ Capital One Cup.

Giroud
 

Có một thực tế đáng chú ý rằng Arsenal đang sở hữu đội hình tương đối mỏng. Điều đó có thể sẽ làm hại CLB trong quãng thời gian tới, đặc biệt là giai đoạn tourmalet sẽ bắt đầu bằng cuộc đọ sức với Chelsea ở Capital One Cup vào giữa tuần tới.

Sau cuộc chiến đó, “Pháo thủ” sẽ liên tiếp đụng độ các đối thủ rất mạnh là Liverpool (3/11), Dortmund (7/11), M.U (10/11). Không quá khi nói rằng, giai đoạn khó khăn này có thể quyết định vận mệnh của Arsenal trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, điều đáng buồn cho Arsenal khi những trụ cột đang có dấu hiệu mệt mỏi. Mới đây, Giroud đã xuất hiện trước báo giới và thể hiện ý định muốn được nghỉ ngơi trong trận đấu với Chelsea. Chân sút người Pháp cho biết: “Tôi vẫn cảm thấy ổn. Dù vậy, tôi muốn được nghỉ ngơi vào tuần tới, trong cuộc chiến với Chelsea ở Capital One Cup. Tôi sẽ đề cập với HLV Wenger về việc này. Từ đầu giải, tôi đã trải qua khá nhiều trận đấu khác nhau trên mọi đấu trường. Tôi hài lòng với chính mình. Chẳng có bất kỳ điều gì đáng tiếc xảy đến với tôi, chẳng hạn như những chấn thương”.

Trận thua trước Dortmund tại Champions League đã chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại liên tiếp của Giroud và các đồng đội trên mọi đấu trường. Những CĐV đang hy vọng họ sẽ đứng dậy trong cuộc đọ sức với Crystal Palace vào cuối tuần này. Đó sẽ là trận đấu cuối cùng của “Pháo thủ” trước chặng tourmalet.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X