Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud bày cách giúp Arsenal trở lại mạnh mẽ

Thứ Tư 13/10/2021 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud mới đây đã có những chia sẻ về đội bóng cũ Arsenal, anh đã bày cách giúp Pháo thủ trở lại cuộc đua giành những danh hiệu lớn.

Olivier Giroud nói về Arsenal


Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ không giành vé dự cúp châu Âu và cũng không có được danh hiệu nào. Đó là thành tích tệ nhất của họ trong hơn 20 năm qua. NHM đội bóng thành London tất nhiên không hài lòng với những gì đội chủ sân Emirates thể hiện.

Hè năm nay, Arsenal đã chi hơn 150 triệu euro nâng cấp đội hình. Pháo thủ đã đưa về tổng cộng 6 bản hợp đồng mới. Ở thời điểm hiện tại những Ben White, Takehiro Tomiyasu hay Aaron Ramsdale đều đang thể hiện được khả năng của mình.
 
Olivier Giroud nói về Arsenal

Olivier Giroud nói về Arsenal

Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày

Sau 3 vòng đấu đầu tiên toàn thua, Arsenal đã bắt đầu trở lại. Pháo thủ đánh bại Norwich, Burnley và Tottenham, gần nhất là trận hòa 0-0 trước Brighton. Với 10 điểm trong 4 vòng đấu gần nhất, họ vươn lên vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh.

Có lẽ Arsenal chỉ đặt mục tiêu cải thiện vị trí thứ 8 so với mùa giải trước chứ việc cạnh tranh một vị trí trong Top 4 là cực kỳ khó khăn. Khi được hỏi còn bao lâu nữa Arsenal lại sẽ trở lại nhóm 4 đầu ở Ngoại hạng Anh, tiền đạo Olivier Giroud – người từng có thời gian gắn bó với Pháo thủ nói với talkSPORT: 

“Đó là một câu hỏi thú vị. Arsenal đang trong thời gian xây dựng lại đội hình. Mikel Arteta cần thêm thời gian để giúp Arsenal trở thành một đội bóng hoàn hảo. Nhưng đôi khi vấn đề là tiền cũng đóng một phần rất lớn trong thành công. Để có thể giành những danh hiệu, đội bóng cần phải chi tiền nâng cấp đội hình”.

“Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng tốn kém, tôi nghĩ họ cần tiếp tục mang về thêm những ngôi sao. Những bản hợp đồng tốt cùng sự trưởng thành của các cầu thủ trẻ sẽ giúp đội bóng của Arteta rút ngắn khoảng cách với các đối thủ trực tiếp”.
Arsenal bất bại trong 4 vòng gần nhất, Thierry Henry vẫn không hài lòngArsenal bất bại trong 4 vòng gần nhất, Thierry Henry vẫn không hài lòng
Mặc dù Arsenal đang bất bại trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh song huyền thoại Pháo thủ - Thierry Henry vẫn tỏ ra không hài lòng.
Hector Bellerin phũ phàng với ArsenalHector Bellerin phũ phàng với Arsenal
Hậu vệ Hector Bellerin tuyên bố anh không muốn tiếp tục khoác áo Arsenal, hiện cầu thủ này đang chơi cho Real Betis theo dạng cho mượn.
Giroud so sánh cảm xúc khi rời Chelsea với khi rời ArsenalGiroud so sánh cảm xúc khi rời Chelsea với khi rời Arsenal
Olivier Giroud cho biết anh cảm thấy khó khăn khi rời Chelsea so với khi rời Arsenal và Montpellier trong quá khứ.
Điểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred NdidiĐiểm tin bóng đá tối 12/10: MU nhăm nhe Wilfred Ndidi
MU quan tâm tới Wilfred Ndidi, Liverpool nhắm Joao Felix, Newcastle lên kế hoạch rút ruột Arsenal,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá tối 12/10.
Đây! Đội hình Arsenal sau kỳ CN mùa Đông 2022Đây! Đội hình Arsenal sau kỳ CN mùa Đông 2022
Đội hình Arsenal sẽ được nâng cấp đáng kể khi có thêm Alex Oxlade-Chamberlain và Noa Lang, Pháo thủ đang tích cực đàm phán để đưa về thêm ít nhất 2 bản hợp...
Takehiro Tomiyasu tuyên bố khiến NHM Arsenal phấn khíchTakehiro Tomiyasu tuyên bố khiến NHM Arsenal phấn khích
Hậu vệ Takehiro Tomiyasu khẳng định rằng anh còn có thể tốt hơn nữa trong tương lai. Ngôi sao người Nhật Bản đang chơi cực tốt trong màu áo Pháo thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X