Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Oliver Kahn khuyên "đàn em" Manuel Neuer nên đến với MU

Thứ Ba 07/12/2010 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manuel Neuer đang là một trong những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Manchester United. Và mới đây nhất, cựu thủ thành Oliver Kahn đã khuyên "hậu bối" của mình nên chuyển đến khoác áo "Quỷ đỏ" bởi ở đó anh có cơ hội phát triển và trở thành thủ môn có đẳng cấp thế giới.

Mặc dù HLV Felix Magath của Schalke 04 đã khẳng định sẽ không bán Neuer tuy nhiên có thể quyết định sẽ không nằm trong tay của vị thuyền trưởng người Đức mà nó phải do chính thủ thành 24 tuổi quyết định. Tương lai của Neuer ở Schalke 04 đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi trong thời gian vừa qua đội bóng của anh đã không có được phong độ tốt. Schalke đang đứng ở top cuối của BXH tại Bundesliga, một thành tích khó có thể chấp nhận được với tiếng tăm của CLB này.

"Tiền bối" Oliver Kahn khuyên Neuer nên đến Old Trafford.

Với một thủ thành có tài và còn khá trẻ như Manuel Neuer không khỏi để anh có những về suy nghĩ về tương lai của mình. Mới đây nhất, thủ thành đi trước và có nhiều kinh nghiệm Oliver Kahn đã khuyên Neuer nên rời Schalke 04. Phát biểu trên tờ báo nổi tiếng Bild, cựu thủ môn của Bayern Munich cho hay:"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một thủ môn đẳng cấp thế giới. Nhưng cậu ấy phải làm bước tiếp theo là chuyển đến một CLB lớn. Sau đó, cậu ấy sẽ được chơi ở Champions League một cách thường xuyên hơn. Với Schalke, cậu ấy có thể tham gia nhưng chắc chắn không phải là hàng năm." Khi được hỏi về những thủ môn hàng đầu thế giới vào thời điểm hiện tại, Kahn cho biết:"Casillas của Real Madrid, Cech của Chelsea, Buffon của Juventus là những thủ môn đẳng cấp thế giới. Julio Cesar của Inter cũng là một thủ môn tuyệt vời. Và Manuel Neuer cũng hoàn toàn có thể gia nhập vào số đó."

Lời phát biểu của Oliver Kahn có thể sẽ khiến Neuer suy nghĩ chuyện ra đi. Nếu đến với một CLB lớn hơn như Manchester United, anh sẽ thường xuyên được góp mặt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Hi vọng rằng trong một thời gian không xa nữa, Manuel Neuer sẽ cập bến Old Trafford và trở thành thủ môn thay thế xuất sắc vị trí của Edwin Van Der Sar trong khung gỗ của Quỷ đỏ thành Manchester.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X