Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko tự tin vào sức mạnh của Arsenal mùa tới

Thứ Ba 26/07/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ tân binh Oleksandr Zinchenko tỏ ra hài lòng với lực lượng của Arsenal hiện tại, anh tin rằng Pháo thủ hoàn toàn có cơ hội chen chân vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh.

Oleksandr Zinchenko nói về Arsenal

Hè 2022, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã quyết định rời Man City để tới khoác áo Arsenal. Sau Gabriel Jesus, anh là cầu thủ thứ 2 của Man xanh chuyển từ Etihad sang Emirates. Đội bóng thành London đã phải bỏ ra 32 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ người Ukraine.

Arsenal đã chi hơn 100 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2022, những tân binh đã hòa nhập tốt giúp Pháo thủ giành những kết quả tốt trong loạt trận giao hữu vừa qua. Họ vừa gây bất ngờ khi đánh bại Chelsea với tỷ số 4-0 trên đất Mỹ.

Oleksandr Zinchenko noi ve Arsenal

Oleksandr Zinchenko nói về Arsenal

Trong chiến thắng trước Chelsea, tân binh Zinchenko đá chính từ đầu trong vai trò hậu vệ trái và phần nào để lại dấu ấn. Dù chỉ chơi 45 phút nhưng anh đã nhận được lời khen từ HLV Mikel Arteta. Mới nhất, Zinchenko tỏ ra hài lòng với lực lượng của Arsenal hiện tại, anh nói:

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trước Chelsea và xứng đáng giành chiến thắng, tất nhiên vẫn có những điều mà Arsenal cần phải cải thiện. Đội bóng cần phải tiếp tục làm việc chăm chỉ. Tôi rất vui khi được khoác áo Arsenal, tôi cần phải thích nghi càng sớm càng tốt”.

“Tôi muốn nói lời cảm ơn rất nhiều đến các cầu thủ, BHL và đội ngũ nhân viên vì sự chào đón nồng nhiệt. Điều đó đã giúp tôi rất nhiều. Tôi có những người đồng đội thực sự tốt. Arsenal có rất nhiều những cầu thủ chất lượng. Chúng tôi có rất nhiều mục tiêu ở mùa giải tới. Tôi nghĩ rằng Arsenal có cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X