Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko suýt khóc sau trận hòa Liverpool

Thứ Hai 10/04/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oleksandr Zinchenko suýt bật khóc trên băng ghế dự bị sau khi để Trent Alexander-Arnold xỏ háng, trước khi kiến tạo giúp Firmino cân bằng tỷ số 2-2.

Trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Arsenal đã diễn ra thực sự hấp dẫn. Pháo thủ dẫn trước 2-0, nhưng sau đó Liverpool đã dồn lên và tìm được 2 bàn gỡ. Ở bàn cân bằng tỷ số 2-2 của đội chủ nhà, Roberto Firmino đánh đầu chính xác sau một pha xử lý rất hay của Trent Alexander-Arnold.

Sau pha dẫn bóng xuống đáy biên, Trent xỏ háng Zinchenko trước khi tạt quả bóng gọn gàng vào bên trong để Firmino bay người đánh đầu giúp Liverpool giữ lại một điểm. Nhận thấy học trò gặp vấn đề về mặt tâm lý, HLV Mikel Arteta đã rút cầu thủ người Ukraine ra sân ngay sau đó. 

Oleksandr Zinchenko

Oleksandr Zinchenko thất vọng sau khi mắc sai lầm trước Liverpool

Khi ngồi trên băng ghế dự bị, cựu hậu vệ Man City lấy tay ôm mặt trông có vẻ suy sụp. Thậm chí Zinchenko còn suýt khóc, anh biết mình mắc sai lầm lớn khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng trên sân của Liverpool. Arteta sau đó cũng lên tiếng bảo vệ cầu thủ người Ukraine. 

Ở trận đấu với Liverpool, trước khi bị Alexander-Arnold vượt qua, Oleksandr Zinchenko đã có nhiều tình huống xử lý thiếu an toàn. Anh dường như mất bình tĩnh trước sức ép từ đối phương. 

Sau trận hòa 2-2 trước Liverpool, Arsenal vẫn duy trì vị dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 6 điểm nhiều hơn Man City. Tuy nhiên, Man xanh đá ít hơn 1 trận, ngoài ra hai đội còn một trận đối đầu trực tiếp vào cuối tháng 4 này. Chính vì thế, cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này hứa hẹn hấp dẫn tới phút cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X