Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng tới 9-0 tại cúp Liên đoàn, người Man City vẫn chưa hài lòng

Thứ Năm 10/01/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oleksandr Zinchenko phát biểu sau trận Man City 9-0 Burton Albion. Cầu thủ chạy cánh này khẳng định Man City vẫn khao khát có được nhiều bàn thắng hơn nữa tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn.

Man City vùi dập Burton Albion


Tiếp đón Burton Albion tới sân nhà tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, Man City tiếp tục có một màn trình diễn bùng nổ. Đội bóng thành Manchester vùi dập đội hạng 3 (League One) tới 9-0 với trung phong Gabriel Jesus đóng góp 4 bàn.

Cần biết rằng chỉ vài ngày trước thôi, Man City cũng mới hủy diệt Rotherham United với cách biệt 7-0 cũng tại Etihad tại vòng 3 cúp FA. Như vậy, The Citizens đã nâng chuỗi toàn thắng lên con số 4, xóa đi bóng tối của những cú sảy chân trước đó.

Oleksandr Zinchenko phát biểu sau trận Man City 9-0 Burton Albion hình ảnh

Oleksandr Zinchenko phát biểu sau trận Man City 9-0 Burton Albion


Zinchenko muốn nhiều hơn


Oleksandr Zinchenko phát biểu sau trận Man City 9-0 Burton Albion. Sao trẻ 22 tuổi đã có 1 bàn vào đêm thứ 4, góp công vào trận thắng lớn nhất từ đầu sự nghiệp HLV của Pep Guardiola. Sau trận, anh bày tỏ khao khát có được nhiều lần ăn mừng hơn nữa.

“Đây là lần đầu tiên tôi góp mặt trong một chiến thắng như thế này”, anh nói với các phóng viên. “Với sự tôn trọng người hâm mộ, chúng tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng và vẫn muốn nhiều hơn nữa. Chúng tôi ước mình có thể ghi tròn 10 bàn, có thể là ở trận tới.”

“Sau hiệp 1 (đã dẫn 4-0), HLV trưởng vẫn khuyến khích các cầu thủ tiếp tục duy trì màn trình diễn, duy trì tinh thần và cố gắng ghi bàn nhiều hơn”

Về bàn thắng mình có được trong chiến thắng lớn nhất của Man City kể từ năm 1987, Zinchenko gạt bỏ nghi ngờ nó dựa nhiều vào may mắn. “Bàn thắng của tôi thực ra là một quả tạt ư?”, anh nói thêm. “Xin vui lòng dành một chút sự tôn trọng.”

Một số đã rất ngạc nhiên khi Man City bố trí đội hình xuất phát hùng mạnh trước Burton Albion. Nhưng kết quả là khán giả tại sân Etihad đã được chứng kiến một màn trình diễn hoàn hảo của đội nhà, nơi họ nã 9 bàn vào lưới đội hạng 3 để cầm chắc tấm vé lọt vào chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley.

Xem lại video tổng hợp trận Man City 9-0 Burton Albion:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X