Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko ngồi bên cạnh sếp lớn Arsenal

Thứ Năm 21/07/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oleksandr Zinchenko được nhìn thấy ngồi bên cạnh giám đốc kỹ thuật Edu, khi Arsenal thi đấu với Orlando City trên đất Mỹ.

Oleksandr Zinchenko sắp tới Arsenal

Oleksandr Zinchenko sẽ gia nhập Pháo thủ trong một hợp đồng trị giá 32 triệu bảng từ Man City. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 1996 được nhìn thấy ngồi bên cạnh giám đốc kỹ thuật Edu, khi Arsenal thi đấu với Orlando City trên đất Mỹ.

 

Oleksandr Zinchenko sap toi Arsenal
Oleksandr Zinchenko sắp tới Arsenal

Arsenal tiếp tục phong độ cực cao khi giành chiến thắng 3-1 trước Orlando City, giám đốc kỹ thuật Edu liên tục nở nụ cười khi ngồi bên cạnh cầu thủ người Ukraine. Sau trận đấu HLV Mikel Arteta ca ngợi tài năng đặc biệt của Zinchenko, ông nói:

“Đúng vậy, như bạn đã thấy cậu ấy đang ở đây. Vẫn còn một số thủ tục nhưng chúng tôi thực sự hạnh phúc khi có cậu ấy. Tôi từng làm việc ở Man City và tôi biết rất rõ Zinchenko, cậu ấy là một cầu thủ tài năng. Tinh thần thi đấu của cậu ấy rất tuyệt vời”.

“Tôi tin rằng Zinchenko sẽ mang đến sự cạnh tranh lớn cho đội hình của Arsenal, toàn đội đều hào hứng với sự xuất hiện của cậu ấy”.

Zinchenko sẽ bổ sung thêm sự linh hoạt cho một đội hình Arsenal, cầu thủ này sẽ cạnh tranh với Kieran Tierney ở vị trí hậu vệ trái, anh cũng có thể đá tiền vệ trung tâm. Khi được hỏi Zinchenko có khả năng xuất hiện ở vị trí nào trong đội hình Arsenal, Arteta nói: “Cả hai, cậu ấy có thể chơi hậu vệ cánh hoặc đá tiền vệ”.

“Zinchenko từng là một số 10, nhưng chúng tôi đã chuyển cậu ấy thành một hậu vệ trái. Sự linh hoạt là điểm mạnh của cậu ấy. Tất nhiên, tôi cũng cần nói chuyện với Zinchenko xem mong muốn của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X