Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City háo hức đến chung kết FA Cup

Thứ Năm 16/05/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oleksandr Zinchenko nói về chung kết FA Cup với Watford. Cầu thủ chạy cánh của Man City chuẩn bị được bước vào cuộc đấu trên sân bóng trong mơ Wembley.

Oleksandr Zinchenko chuẩn bị hiện thực hóa giấc mơ từ lâu nếu góp mặt trong đội hình Manchester City dự chung kết FA Cup với Watford. Tuyển thủ Ukraine mới nhấn mạnh vai trò quan trọng của nó.

Man City có cơ hội giành cú ăn 3 tại các giải quốc nội Anh. Họ đã vô địch cúp Liên đoàn, Premier League và chuẩn bị bước vào chung kết FA Cup với Watford đêm thứ 7 này. Đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt đã loại Rotherham United, Burnley, Newport County, Swansea City và Brighton trên đường vào trận tranh cúp.

Oleksandr Zinchenko nói về chung kết FA Cup với Watford hình ảnh
Zinchenko mới cùng Man City vô địch Premier League

So về thực lực, Watford có thể là thử thách lớn nhất mà Man City phải đối mặt ở giải đấu. Zinchenko sẽ hy vọng được tham dự trận đấu sắp tới nhất là khi anh đã đá chính cả 5 trận gần nhất của The Citizens. Oleksandr Zinchenko nói về chung kết FA Cup với Watford với sự háo hức:

“Đó là một cảm giác không thể tin được, thành thật mà nói”, Zinchenko nói với các phóng viên. “Được chơi tại sân bóng đó, trong trận chung kết và để chiến đấu cho một danh hiệu”, Zinchenko nói với các phóng viên. “Một trận chung kết luôn đặc biệt và chúng tôi không thể chờ đợi điều đó. Đối với tôi, khi tôi còn trẻ, FA Cup cũng quan trọng như Premier League.”

“Tôi không biết những cầu thủ khác nghĩ như thế nào, nhưng đối với tôi, cảm giác là như vậy. Tôi đã mơ được chơi ở đẳng cấp cao, tôi không nhận ra rằng mình sẽ ở đây sẵn sàng cho một trận chung kết FA Cup. Đó là một giấc mơ.”

Oleksandr Zinchenko
Anh háo hức bước vào chung kết FA Cup

Zinchenko nói thêm: “Đó là một sân vận động đặc biệt với bầu không khí đặc biệt. Tôi đã chơi ở đó với Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn và bầu không khí thật tuyệt vời. Sân vận động này rất đặc biệt cho dù bạn thi đấu với ai. Watford có những cầu thủ rất giỏi, đặc biệt trên hàng công.”

“Vị HLV của họ và cách chơi của họ tôi rất ấn tượng. Sẽ khó khăn với họ, tôi chắc chắn về điều đó. Nhưng tôi nghĩ mỗi trận đấu, mục tiêu của chúng tôi là cho mọi người thấy chúng tôi là ai.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X