Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko gây sốc với lựa chọn cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Thứ Sáu 30/12/2022 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Oleksandr Zinchenko đã chọn ra cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, và đó không phải là Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Lionel Messi vừa vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina, đó là danh hiệu thứ 39 trong sự nghiệp của cầu thủ người Argentina. Anh đã sưu tập đủ những danh hiệu lớn, nhỏ trong màu áo CLB và ĐTQG. Với chức vô địch World Cup vừa có được, nhiều người cho rằng Messi xứng đáng là cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại.

Oleksandr Zinchenko gay soc voi lua chon cau thu vi dai nhat moi thoi dai

Oleksandr Zinchenko gây sốc với lựa chọn cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Siêu sao của PSG đã vượt lên so với đại kình địch Cristiano Ronaldo. Anh cũng tỏ ra vượt trội so với Maradona cả về số danh hiệu và số bàn thắng có được. Trong một chia sẻ mới nhất, Oleksandr Zinchenko đã chọn ra cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, và đó không phải là Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Anh nói với Arsenal.com: 

“Bản thân tôi là một tiền đạo khi bắt đầu thi đấu. sau đó tôi thi đấu ở vị trí chạy cánh trái, rồi tiền vệ, giờ là hậu vệ trái. Có lẽ tôi sẽ kết thúc ở vị trí trung vệ hoặc thủ môn. Thần tượng của tôi là Ronaldinho. Khi anh ấy còn ở Barcelona, anh ấy thật không thể tin được”.

"Mọi người đều có thần tượng của mình, và của tôi là Ronaldinho. Đối với tôi, tôi muốn nói rằng anh ấy là cầu thủ vĩ đại nhất từ trước đến nay. Không còn nghi ngờ gì nữa, Lionel Messi giỏi như thế nào, và mọi người đều có lựa chọn riêng, đối với tôi, người giỏi nhất là Ronaldinho.”

Zinchenko hiện đang là trụ cột của đội tuyển Ukraine, anh cũng ra sân thường xuyên ở Arsenal. Mùa giải năm nay, anh đã có 12 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng thành London. Cựu ngôi sao của Man City cũng đã giành được vô số danh hiệu với 4 chức vô địch Premier League và FA Cup 2019 cùng đội chủ sân Etihad. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X