Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko được vinh danh ở Arsenal

Thứ Năm 09/02/2023 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong tháng 1 vừa qua. 

Sau thời gian dính chấn thương và rời xa sân cỏ, Oleksandr Zinchenko đã trở lại và thi đấu ấn tượng trong tháng 1 vừa qua. Ngôi sao người Ukraine là lựa chọn số 1 của HLV Mikel Arteta ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình Pháo thủ.

Trong tháng 1, Zinchenko có tổng cộng 5 lần, anh có 16 lần thu hồi bóng và 2 lần đánh chặn. Cựu sao Man City còn có ảnh hưởng trên hàng công khi thực hiện 232 đường chuyền thành công, đạt tỷ lệ chính xác 87%.

Oleksandr Zinchenko duoc vinh danh o Arsenal

Oleksandr Zinchenko được vinh danh ở Arsenal

Zinchenko giúp Arsenal giành 7 trong số 9 điểm tối đa ở Ngoại hạng Anh trong tháng 1. Trong đó có trận hòa 0-0 trước Newcastle và 2 chiến thắng trước Tottenham và MU. Ngoài ra, họ còn họ có thêm một chiến thắng ở đấu trường FA Cup. 

Với màn trình diễn ấn tượng, hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã được NHM bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal trong tháng 1 vừa qua. Hậu vệ người Ukraine đã nhận được 48% số phiếu bầu, để lần đầu tiên nhận giải thưởng ở sân Emirates. 

Eddie Nketiah đứng và Martin Odegaard ở các vị trí tiếp theo, cả hai cũng đã có những màn trình diễn rất tốt trong tháng 1 vừa qua. Arsenal hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 5 điểm và còn đá ít hơn 1 trận. Pháo thủ vẫn đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua tới chức vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X