Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko được khen ngợi vì khoảnh khắc ấm áp với NHM Shakhtar Donetsk 

Thứ Tư 23/10/2024 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Oleksandr Zinchenko đã được huấn luyện viên Shakhtar Donetsk khen ngợi sau khi anh chia sẻ khoảnh khắc ấm lòng với NHM đội bóng Ukraine.

Shakhtar Donetsk đã khiến gã khổng lồ của giải Ngoại hạng Anh - Arsenal phải khiếp sợ tại Sân vận động Emirates, nhưng cuối cùng lại ra về tay trắng khi để thua 0-1 sau pha phản lưới nhà đáng tiếc của thủ môn Dmytro Riznyk.

Đội khách có thể tự hào về những nỗ lực của mình với tư cách là một đội bóng khi không có sân nhà kể từ năm 2022, họ đã chơi kiên cường trước Arsenal và thậm chí có thể giành được một điểm nếu thủ môn David Raya của Pháo thủ không cứu thua xuất sắc vào phút chót.

Oleksandr Zinchenko duoc khen ngoi vi khoanh khac am ap voi NHM Shakhtar Donetsk 

Oleksandr Zinchenko được khen ngợi vì khoảnh khắc ấm áp với NHM Shakhtar Donetsk. 

 

Huấn luyện viên Shakhtar - Marino Pusic đã hết lời khen ngợi các cầu thủ của mình sau thất bại sít sao vì họ đại diện không chỉ cho câu lạc bộ mà còn cho cả đất nước. Khán đài sân khách tại Emirates tràn ngập cờ Ukraine và Oleksandr Zinchenko, người vẫn ngồi trên băng ghế dự bị của Arsenal.

Oleksandr Zinchenko đã có màn giao lưu đầy cảm động với người hâm mộ Shakhtar sau trận đấu. Zinchenko xúc động khi đến chỗ người hâm mộ đội khách, phần lớn là đồng hương của anh, và vỗ tay khen ngợi sự ủng hộ của họ trước khi tặng áo đấu của mình cho một người hâm mộ.

Người hâm mộ Shakhtar Donetsk rõ ràng đánh giá cao cử chỉ của Zinchenko và huấn luyện viên trưởng Pusic cũng đã ca ngợi hậu vệ này, mô tả anh là một chàng trai tuyệt vời. Pusic thậm chí còn tiết lộ Zinchenko đã đến phòng thay đồ của Shakhtar sau trận đấu để thể hiện sự ủng hộ của mình đối với các cầu thủ và lắng nghe bài phát biểu sau trận đấu của ông. 

Anh cũng được phát hiện chụp ảnh với một số thành viên trong đội hình của Shakhtar, đồng thời tặng áo đấu có chữ ký của anh cho họ. Zinchenko là đội trưởng của Shakhtar Donetsk ở cấp độ trẻ trước khi gia nhập Man City vào năm 2016 và Arsenal 6 năm sau đó.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X