Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cô vợ xinh đẹp mang niềm vui lớn cho Oleksandr Zinchenko

Thứ Ba 03/08/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã lần đầu tiên làm bố, theo đó cô vợ phóng viên Vlada Sedan hạ sinh một bé gái tại một bệnh viện ở Miami.

Zinchenko lần đầu tiên làm bố


Hậu vệ Oleksandr Zinchenko và cô vợ phóng viên Vlada Sedan kết hôn vào tháng 8 năm ngoái. Tại VCK Euro 2020, người đẹp dù mang bầu ở tháng thứ 8 nhưng vẫn đến sân cổ vũ cho chồng. Cô thường xuyên xuất hiện trong những trận đấu của tuyển Ukraine.

Mới nhất, Vlada Sedan hạ sinh một bé gái tại một bệnh viện ở Miami. Ngay sau khi sinh cô đã gọi video cho cầu thủ sinh năm 1996. Hiện Zinchenko đã trở lại tập luyện cùng Man City, anh vừa ra sân trong chiến thắng của Man xanh trước Barnsley.
Oleksandr Zinchenko lần đầu tiên lên chức bố

Oleksandr Zinchenko lần đầu tiên lên chức bố


Cả Oleksandr Zinchenko và Vlada Sedan đều tỏ ra hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng. Ngôi sao 24 tuổi mới trở lại tập trung cùng Man City sau thời gian nghỉ ngơi, bởi vậy anh khó có cơ hội được ở bên vợ con vào lúc này.

Hậu vệ của Man City sau đó viết trên trang cá nhân: "Thân mến, cảm ơn! Vlada Sedan, em là cuộc sống của anh! 08/01/2021." Rất đông NHM cũng chúc mừng Zinchenko lên chức bố. CĐV Man City thì tin rằng thông tin tốt lành này sẽ giúp cầu thủ người Ukraine thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới.

Mùa giải vừa qua, Zinchenko đã chơi cực tốt, anh giúp đội bóng của Pep Guardiola vô địch Premier League và cúp Liên đoàn Anh, đồng thời lọt vào chung kết Champions League nhưng để thua 0-1 trước Chelsea. Zinchenko cũng đã tỏa sáng trong chiến dịch Euro 2020 của Ukraine, anh cùng các đồng đội vào đến tứ kết.
Siêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: MU chưa đủ sức vô địchSiêu máy tính dự đoán BXH Premier League 2021/22: MU chưa đủ sức vô địch
Siêu máy tính của Premier League dự đoán Man City sẽ bảo vệ được ngôi vương Premier League và tỉ lệ lên ngôi của MU thì không quá cao.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/8: BĐ nam Olympic; Giao hữu Man City vs BlackpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/8: BĐ nam Olympic; Giao hữu Man City vs Blackpool
Hôm nay (3/8) rạng sáng mai (4/8) sẽ diễn ra các trận đấu Bán kết bóng đá nam Olympic, vòng loại Cúp C1, vòng loại Cúp C2, giao hữu Man City vs Blackpool...
Đây! Dấu hiệu cho thấy Jack Grealish sắp đến Man CityĐây! Dấu hiệu cho thấy Jack Grealish sắp đến Man City
Aston Villa vừa cho ra mắt bộ áo đấu sân khách ở mùa giải 2021/22, nhưng tiền vệ Jack Grealish không khoác lên mình bộ áo mới của đội chủ sân Villa Park.
Man City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston VillaMan City xui Jack Grealish nổi loạn để được rời Aston Villa
Theo Daily Mail, Man City đang xui Jack Grealish gây áp lực lên BLĐ Aston Villa để có thể được ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Đây! Ứng viên đội trưởng tương lai của Man CityĐây! Ứng viên đội trưởng tương lai của Man City
Theo Richard Dunne, Ruben Dias đang nhanh chóng trở thành một ứng cử viên thực sự cho cương vị đội trưởng tại Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X