Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn từ Oleksandr Zinchenko

Chủ Nhật 16/04/2023 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal bị giáng một đòn nặng nề khi Oleksandr Zinchenko dính chấn thương háng và không thể ra sân trước West Ham.

Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Pháo thủ đã nhận tin buồn khi hậu vệ Oleksandr Zinchenko dính chấn thương háng và không thể ra sân thi đấu. Kieran Tierney đã thay thế cầu thủ người Ukrain chơi ở cánh trái. 

Đây là trận đấu đầu tiên của tuyển thủ Scotland tại Premier League kể từ tháng 12, trong chiến thắng 3-1 trước West Ham. Chứng kiến điều này, các cổ động viên Arsenal đã tập hợp lại để ủng hộ Tierney thi đấu tốt và chúc Zinchenko hồi phục nhanh chóng.

Oleksandr Zinchenko dinh chan thuong

Oleksandr Zinchenko dính chấn thương

Một người hâm mộ đã viết: "Vắng Zinchenko sẽ là một tổn thất lớn, nhưng đừng lo mọi thứ sẽ ổn thôi”. Người thứ hai bình luận: "Sớm khỏe lại nhé Zinny, Tierney sẽ làm thay nhiệm vụ của anh”. Người thứ 3 bình luận: “Sớm bình phục. Giống như Jesus, hãy trở lại thực sự mạnh mẽ”.

HLV Mikel Arteta tiết lộ chấn thương của Zinchenko không quá phức tạp, và cầu thủ này sẽ sớm trở lại. Thông tin này có thể khiến NHM đội bóng thành London yên tâm phần nào. Nhiều khả năng cựu sao Man City sẽ trở lại ở trận đấu với Southampton.

Ở trận đấu với West Ham, Arsenal dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu. Tuy nhiên, giống như trận đấu với Liverpool, họ lại để đối phương cầm hòa 2-2. Kết quả này khiến đội bóng thành London tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vô địch với Man City.

@bongda24h.vn.official Zinchenko chấn thương là tổn thất lớn của Arsenal #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #arsenal #zinchenko ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X