Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Oleksandr Zinchenko cảnh báo Arsenal trước trận gặp Aston Villa

Chủ Nhật 14/04/2024 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, hậu vệ Oleksandr Zinchenko của Arsenal đánh giá rất cao sức mạnh của đối thủ.

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp đón Aston Villa trên thánh địa Emirates. Pháo thủ đã mất ngôi đầu bảng vào tay Man City, đội đánh bại Luton với tỷ số 5-1 ở trận đấu sớm. Thầy trò Mikel Arteta bây giờ buộc phải giành 3 điểm, qua đó đòi lại ngôi đầu.

Arsenal thắng 10 trong 11 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Họ để thua 0-1 ở trận lượt đi tại sân Villa Park. Tuy nhiên, trong 2 lần làm khách gần nhất của Arsenal tại Emirates, Aston Villa đều thua. Mùa trước họ thua 1-2, mùa trước nữa là 1-3. Lần gần nhất mà Aston Villa thắng tại Emirates trong khuôn khổ Premier League là vào tháng 11 năm 2020.

Oleksandr Zinchenko canh bao Arsenal truoc tran gap Aston Villa
Oleksandr Zinchenko cảnh báo Arsenal trước trận gặp Aston Villa

Mặc dù Arsenal được đánh giá cao hơn, nhưng Aston Villa là một đối thủ đáng gờm và đang hướng đến việc giành vé dự Champions League mùa sau, vậy nên hậu vệ Oleksandr Zinchenko đã tỏ ra cảnh giác. Anh nói với TNT Sports:

“Khi bạn thi đấu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, việc giữ sạch lưới luôn là điều khó khăn. Đối với chúng tôi, điều đó rất rõ ràng. Mỗi trận đấu đều là một trận chung kết, ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Chúng tôi chỉ cần thể hiện phong độ tốt nhất của mình.

Chúng tôi đã thua 0-1 tại Villa Park ở trận lượt đi, mùa giải năm nay họ đã cho thấy khả năng của mình. Chúng tôi biết họ giỏi như thế nào, và Ollie Watkins đang có một mùa giải tuyệt vời. Trong quá khứ, những lần đối đầu với Aston Villa, chúng tôi đã đánh rơi những điểm số quan trọng. Vì vậy, tôi thực sự hy vọng chúng tôi rút ra được bài học".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X