Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ole thừa nhận đau tim sau trận thắng Burnley

Thứ Hai 19/04/2021 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vất vả giành 3 điểm trên sân nhà, HLV Solskjaer đã chỉ ra điểm cần Man United cải thiện trong những trận tiếp theo.

Solskjaer không hài lòng về hàng thủ

Giành chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với Man City chỉ còn 8 điểm, thầy trò HLV Solskjaer tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh  ngôi vô địch đến vòng đấu cuối cùng. Chia sẻ trên Sky Sports, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Tôi rất vui với 3 điểm có được ngày hôm nay.

Chúng tôi đã không đánh bại Burnley trên sân nhà từ năm 2015, vì vậy đây là một kết quả tuyệt vời. Toàn đội đang có phong độ cao với 5 chiến thắng liên tiếp. Ở hiệp đầu tiên, chúng tôi giành quyền kiểm soát bóng, nhưng không tạo ra áp lực đủ để vượt qua hệ thống phòng ngự được tổ chức tốt của đối thủ.

MU lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Solskjaer
Thầy trò HLV Solskjaer đã giữ lại 3 điểm trên sân nhà khi tiếp đón Burnley

Bàn thua ngay phút đầu tiên (nhưng không công nhận) là lời cảnh tỉnh với Dean Henderson. Thật may là đối thủ đã rơi vào thế việt vị, nhưng Dean cần học học và trưởng thành. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ diễn ra trong những trận đấu với Burnley. Bất cứ khi nào họ tạt bóng, tôi có cảm giác như trái tim sắp rơi ra khỏi lồng ngực.

Thật đáng thất vọng khi nhận bàn thua ở một tình huống cố định. Chúng tôi biết Burnley sẽ sử dụng bóng dài. Những quả tạt của họ rất chất lượng và đó là điều chúng tôi cần phải giải quyết.

Còn với Greenwood, thật tuyệt vời. Tôi cảm thấy vị trí phù hợp nhất của cậu ấy là chơi tự do bên hành lang cánh phải, nơi cậu ấy có thể xâm nhập vòng cấm và ghi bàn như những gì đã diễn ra ngày hôm nay.

Chúng tôi luôn nói rằng mùa giải này là quá trình xây dựng và cải thiện. Ngay bây giờ, MU đã có số điểm bằng với mùa giải trước (66 điểm) trong khi mùa giải vẫn còn 6 vòng đấu nữa. Chúng tôi muốn nhiều điểm hơn năm ngoái, chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với chức vô địch Europa League và trước mắt, các cầu thủ cần duy trì sự tập trung cho những trận đấu tiếp theo.”

Greenwood vẫn chưa từ bỏ cuộc đua vô địchGreenwood vẫn chưa từ bỏ cuộc đua vô địch
Lập cú đúp giúp Man United hạ gục Burnley, tiền đạo Mason Greenwood đã khẳng định lại mục tiêu của đội bóng.
Greenwood lập cú đúp, MU lần đầu đánh bại Burnley cả hai lượt trận từ mùa .... 1975/76Greenwood lập cú đúp, MU lần đầu đánh bại Burnley cả hai lượt trận từ mùa .... 1975/76
Hẳn không ít Manucians phải cảm thấy bất ngờ nếu biết rằng sau hơn 40 năm, đội bóng thân yêu của họ mới thắng được đối thủ luôn luôn dưới cơ ở nước Anh trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X