Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quỷ lại hoàn mèo, người trong cuộc nói gì về trận thua sốc của MU?

Chủ Nhật 03/11/2019 01:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của hai vị HLV Ole Gunnar Solskjaer và Eddie Howe sau kết quả Bournemouth 1-0 Manchester United trong khuôn khổ vòng 11 Premier League.

Hành quân đến làm khách ở Dean Court với khí thế hừng hực sau ba chiến thắng sân khách liên tiếp cũng như cả trận hòa Liverpool rất đáng khen ngợi, Manchester United được dự đoán sẽ duy trì phong độ khởi sắc của mình với ba điểm giành được trước chủ nhà Bournemouth.

Và rồi Quỷ Đỏ rất biết cách để kéo người hâm mộ trở lại mặt đất ngay thời điểm kỳ vọng lên cao nhất. Chẳng thể nối dài mạch trận toàn thắng đến con số bốn, thay vào đó lại là một màn trình diễn bạc nhược như thời gian trước với hàng tấn công bế tắc và nghèo nàn ý tưởng sáng tạo.

Bournemouth 1-0 MU Kẻ thắng người thua nói gì sau trận thua sốc hình ảnh
Bournemouth 1-0 MU

Thất bại tay trắng là kết quả hoàn toàn thích đáng cho MU và Ole Gunnar Solskjaer khó lòng có thể bào chữa cho những gì đã được thể hiện bởi các học trò. Phát biểu thất vọng và trách móc của nhà cầm quân người Na Uy sau trận thua tối thiểu trên sân Bournemouth:

“Chúng tôi đã không thể kiểm soát được thế trận và tất nhiên kéo theo là chẳng có cơ hội ăn bàn rõ rệt nào hết. Đây là một trận đấu rất kém chất lượng và có lẽ chúng tôi nên thay đổi cách tiếp cận nhập cuộc. Đây đáng lẽ ra là những trận đấu cần phải giành chiến thắng, vậy mà chúng tôi thậm chí còn chẳng giành nổi điểm số nào, thật quá đáng buồn.”

“Bàn thua duy nhất của chúng tôi sẽ không xảy đến nếu với các tình huống tắc bóng chuẩn xác và đúng thời điểm. Bên cạnh đây, chúng tôi cũng đã rất không may mắn khi Mason Greenwood sút bóng dội cột dọc khung thành đối phương, mặc dù cậu ấy xứng đáng với bàn thắng đó.”

“Nói gì thì nói, chúng tôi không thể cự cãi gì về thất bại này và đây chắc chắn là một bước lùi. Điều quan trọng là chúng tôi cần phải bản lĩnh đứng lên trở lại mạnh mẽ hơn sau này và tiếp tục hướng tới phía trước với những bài học kinh nghiệm được rút ra.”

King mo ty so
Bournemouth 1-0 MU

Trong khi đó, HLV trẻ tuổi người Eddie Howe phấn khích chia sẻ về chiến thắng bất ngờ nhưng ấn tượng và xứng đáng của đội bóng miền biển tây nam nước Anh, qua đó chấm dứt chuỗi mạch năm trận toàn hòa và thua trên mọi đấu trường:

“Chúng tôi đã có một trận đấu xuất sắc về khía cạnh chuyên môn và chiến thuật, cũng như luôn thể hiện tinh thần chiến đấu quyết liệt và khát khao nhất, thế nên đây chắc chắn là một chiến thắng xứng đáng. Tôi đặc biệt hạnh phúc hơn nữa với việc giữ sạch mành lưới của các cầu thủ.”

“Chúng tôi vốn khởi đầu nhập cuộc không tốt khi để cho đối thủ cầm bóng vượt trội, nhưng dần dà bắt nhịp và hòa nhập với lối chơi. Chúng tôi hoàn toàn có thể ghi nhiều hơn một bàn nhưng như đã nói, tôi vui nhất với khả năng phòng ngự được cải thiện của đội bóng.”

“Kết quả này một lần nữa chứng minh rằng Bournemouth đủ sức gây khó dễ cho các ông lớn Premier League vẫn như những năm trước, qua đó mang đến sự tự tin cho chúng tôi trong cả chặng đường dài. Hôm này là một ngày tuyệt vời mọi người yêu The Cherries!”

Thống kê Bournemouth 1-0 MU: ‘Anh đào’ giải hạn
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Bournemouth 1-0 MU vòng 11 Premier League mùa giải 2019-20.
MU khởi đầu tệ nhất ở Ngoại hạng Anh sau 32 năm
MU thất bại trước Bournemouth, trận thua này khiến Man đỏ đứt chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường đồng thời rơi xuống giữa bảng xếp hạng Ngoại...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X