Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer phản đối Pogba về nguyên nhân khiến Man Utd đứt mạch thắng

Thứ Tư 30/01/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV tạm quyền người Na Uy sau khi Quỷ Đỏ bất ngờ để cho Burnley cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà Old Trafford.

Chuỗi mạch chiến thắng của Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đã bị chặn đứng ở con số 8 sau trận hòa 2-2 bất ngờ với một Burnley vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng Premier League ngay trên sân nhà Old Trafford.

Thậm chí, Quỷ Đỏ hoàn toàn đã có thể hứng chịu thất bại bẽ bàng nếu không kịp thời ghi liên tiếp hai bàn thắng trong thời gian bù giờ. Trước đó, các vị khách chiếu dưới thực sự gây sốc với hai bàn thắng vươn lên dẫn trước được chia đều cho mỗi hiệp đấu.

HLV Solskjaer phát biểu trận MU 2-2 Burnley phản đối Pogba hình ảnh
HLV Solskjaer phát biểu trận MU 2-2 Burnley

Không giấu nổi nỗi thất vọng, Paul Pogba lên tiếng chỉ trích thái độ thi đấu chủ quan của các cầu thủ Man Utd, cho rằng đội tiếp cận trận đấu và luôn chơi như với tâm thế đang dẫn trước bàn. Tuy nhiên, đây là điều mà chính Solskjaer không đồng ý với học trò ngôi sao người Pháp của mình.

Phát biểu của HLV tạm quyền người Na Uy sau khi kết thúc tuần trăng mật: “Đây không phải do thái độ thi đấu của chúng tôi, thay vào đó là chỉ là vấn đề chuyên môn khi nhịp độ không được duy trì, nếu không muốn nói là quá chậm chạp.”

“Tuy nhiên, tôi cũng không thể dành lời khen cho tinh thần và bản lĩnh của các cầu thủ, cái cách họ phản ứng với khó khăn và làm nên màn lội ngược dòng. Chúng tôi đã thi đấu áp đảo đối thủ và tạo ra hàng tá cơ hội, thế nên chúng tôi chắc chắn không xứng đáng thua. Dù sao, đây vẫn là một kết quả thất vọng cho các CĐV, mặc dù tôi tin chúng tôi đã cống hiến cho họ những phút cuối cùng thực sự mãn nhãn.”

Với việc mạch trận toàn thắng hoàn hảo dưới thời Solskjaer đành dừng lại ở con số 8, Man Utd đã bị Arsenal vượt lên về điểm số và đứng trước nguy cơ để cho top 4 Premier League nới rộng khoảng cách. Cuối tuần này, Quỷ Đỏ sẽ đến làm khách của cựu vương Leicester City.

Man Utd đứt mạch chiến thắng: Tuần trăng mật đã kết thúc, nhưng triều đại Ole mới chỉ bắt đầu
Chuỗi mạch chiến thắng thăng hoa của Quỷ Đỏ dưới thời tân HLV Solskjaer bất ngờ bị chặn đứng ở con số 8 ngay trên sân nhà Old Trafford bởi một Burnley vốn đang...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X