Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ole Solskjaer: "Không cần phải lo cho Van de Beek"

Thứ Ba 27/10/2020 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của Donny van de Beek với MU dù anh chưa có nhiều cơ hội ra sân.

 Chuyển tới MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè với mức giá gần 40 triệu bảng, Donny van de Beek được kỳ vọng sẽ trở thành một luồng gió mới cho hàng tiền vệ của Quỷ Đỏ. Dẫu vậy, tiền vệ người Hà Lan lại được HLV Ole Gunnar Solskjaer sử dụng hết sức hạn chế. Tính đến nay, Van de Beek mới thi đấu tổng cộng 229 phút cho MU, một con số quá ít ỏi so với khả năng của anh.

Việc Donny van de Beek thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị đã khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu MU có thật sự cần cầu thủ này. Ngay cả những người từng chơi cho đội chủ sân Old Trafford như Gary Neville hay Patrice Evra cũng thể hiện sự nghi ngờ dành cho bản hợp đồng đến từ Ajax Amsterdam này.

Dẫu vậy, với HLV Ole Gunnar Solskjaer, việc Van de Beek chưa có nhiều thời gian thi đấu không phải là vấn đề quá lớn. Nhà cầm quân người Na Uy khẳng định Donny van de Beek sớm muộn cũng sẽ trở thành trụ cột của sân Old Trafford: “Khi một cầu thủ chuyển đến một CLB hay giải đấu mới, anh ấy sẽ cần thời gian để hòa nhập. Donny (van de Beek) sẽ là một phần rất quan trọng cho MU ở mùa giải này. Tôi biết cậu ấy đang trở thành chủ đề bàn luận trên sóng truyền hình nhưng việc anh ấy không đá chính trong 3 trận đầu tiên không có nghĩa rằng anh ấy có vai trò kém quan trọng”.

Donny van de Beek
HLV Solskjaer khẳng định sự quan trọng của Donny van de Beek đối với MU

“Bản thân tôi cũng vậy”, Solskjaer nói, “Tôi sẽ rất thất vọng nếu các đồng đội cũ nói rằng tôi không quan trọng ở Man United chỉ vì tôi không đá chính nhiều. Donny chắc chắn là một cầu thủ vô cùng quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy ngày một hòa nhập hơn với lối chơi chung của toàn đội và tất cả sẽ được chứng kiến Donny chơi bóng nhiều hơn. Đừng quá lo cho cậu ấy”.

Cuối tuần vừa rồi, MU đã có trận hòa 0-0 với Chelsea trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. Vào ngày 29/10 tới, thầy trò HLV Solskjaer sẽ tiếp đón RB Leipzig ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Với một lịch thi đấu khá dày đặc, đây chính là cơ hội để Donny van de Beek lần đầu tiên có tên trong đội hình xuất phát của MU.

Thế Trung

Pep Guardiola: Man City không đủ tiền mua tiền đạo mới
HLV Pep Guardiola cho biết Man City sẽ không đủ khả năng tài chính để tìm một tiền đạo thay thế cho Aguero và Gabriel Jesus.
MU nhận tin mừng trước đại chiến RB Leipzig
MU vs RB Leipzig ở lượt 2 vòng bảng Champions League, trước trận đấu đội chủ sân Old Trafford đã đón nhận những tin vui.
Leipzig không phải sợ một CLB xếp thứ 15 như MU
Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng Leipzig không có lý do gì phải sợ Man United khi hai đội chạm trán tại Champions League vào đêm thứ Tư tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X