Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao MU đang được hưởng penalty nhiều đến bất thường?

Chủ Nhật 15/09/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng giải thích lý do cho tận 4 quả phạt đền chỉ trong có 5 trận đấu đầu tiên ở Premier League mùa giải này.

Manchester United cuối cùng cũng có thể cắt đứt chuỗi mạch toàn hòa và thua của mình với chiến thắng tối thiểu trước các vị khách Leicester City trên sân nhà Old Trafford. Mặc dù vậy, đây là ba điểm hết sức vất vả và thiếu thuyết phục, thậm chí có phần may mắn bởi pha lập công duy nhất của Marcus Rashford chỉ đến từ chấm phạt đền 11m.

MU 1-0 Leicester Solskjaer giải thích vì sao được hưởng nhiều quả 11m hình ảnh
MU 1-0 Leicester

Một điều kỳ lạ ở đây là việc Quỷ Đỏ đang được hưởng nhiều đến bất thường số lượng penalty kể từ đầu mùa giải này, cụ thể 4 quả sau 5 trận đấu với tỷ lệ thành công vỏn vẹn 50%. Song cũng nhanh chóng đón đầu dư luận, HLV Ole Gunnar Solskjaer lập tức bác bỏ khả năng thầy trò ông đang được các trọng tài ưu ái với những tình huống nhạy cảm trong khu vực 16m50.

Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy sau chiến thắng MU 1-0 Leicester: “Đáng lẽ chúng tôi còn phải được nhiều hơn thế nữa ấy chứ!” – Ông bông đùa dí dỏm trước khi nghiêm túc giải thích lý do vì sao: “Thật ra thì tôi nghĩ rằng bởi việc đội bóng này sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật rất tốt, cộng thêm cả sự hỗ trợ của công nghệ VAR lúc này rồi.”

Như đã nói trên thì tỷ lệ thành công vỏn vẹn 50% cho thấy MU đang đá pen khá tệ ở mùa giải này. Cả Paul Pogba và Marcus Rashford đều đã thực hiện hỏng ăn khi gặp Wolverhampton và Crystal Palace, khiến Quỷ Đỏ chỉ giành nổi có đúng một điểm sau hai trận đấu đó. Không sao hết, Ole vẫn hết sức tin tưởng và ủng hộ các học trò của mình:

“Sút trượt penalty luôn chỉ là tai nạn mà thôi và nó xảy ra với mọi cầu thủ, kể cả những tiền đạo đẳng cấp và bản lĩnh nhất. Ronaldo, Messi, Maradona hay Platini, tất cả bọn họ đều đã ít nhất một lần gây thất vọng như vậy. Quan trọng là anh cần phải biết vượt qua nó và không sợ hãi trước chấm phạt đền ở lần tiếp theo. Thử nghĩ mà xem, còn gì có thể tệ hơn được nữa đây?”

MU giành 3 điểm quý giá trước Leicester: Công đầu thuộc về hàng thủ!
Hàng phòng ngự Manchester United với thủ lĩnh Harry Maguire đã giữ sạch mành lưới, góp công không nhỏ giúp họ đánh bại Leicester 1-0.
Thầy trò MU nói gì sau khi vất vả tìm lại niềm vui chiến thắng?
Phát biểu HLV Ole Gunnar Solskjaer và cả tân binh bom tấn Harry Maguire sau khi đánh bại đội bóng cũ Leicester City với tỷ số tối thiểu 1-0 ở vòng 5 Premier League...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X