Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ole Solskjaer đáp trả lời chỉ trích về vị trí GĐKT ở MU

Chủ Nhật 11/10/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định MU vẫn có thể được vận hành tốt dù không có vị trí giám đốc kỹ thuật.

Cách đây chưa lâu, giám đốc thể thao của CLB Sevilla là Monchi đã lên tiếng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của Manchester United. Ông cho rằng việc MU không bổ nhiệm một người cho vị trí giám đốc kỹ thuật để chịu trách nhiệm định hướng phát triển đội bóng là điều rất khó hiểu.

Đáp trả lại lời chỉ trích này, HLV Ole Solskjaer cho biết: “Luôn có những người thích tự ca ngợi cách làm việc của bản thân. Mỗi người chúng ta đều có quan điểm khác nhau trong công việc. Mỗi CLB lại có một phương hướng, một cách vận hành riêng. Ở MU, chúng tôi có những người chuyên nghiệp để làm điều đó. Việc có nên bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật hay không cũng chẳng phải là trách nhiệm của tôi”.
Ole Gunnar Solskjaer
Ole Gunnar Solskjaer đáp trả lại những lời chỉ trích từ Monchi

MU đang phải trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn ở đầu mùa giải năm nay khi họ đã nhận tới 2 trận thua chỉ trong 3 vòng đấu đầu tiên, trong đó có thảm bại 1-6 ngay trên sân nhà trước Tottenham Hotspurs. Không những thế, Quỷ Đỏ còn bị chỉ trích rất nhiều sau một kỳ chuyển nhượng thất bại. Dù đã liên hệ với rất nhiều mục tiêu như Jadon Sancho, Kalidou Koulibaly, Jack Grealish, James Maddison, Reguilon… nhưng MU không thể đưa bất kỳ cái tên đáng chú ý nào về với sân Old Trafford. Thay vào đó, họ chỉ có được những bản hợp đồng “dự phòng” như Alex Telles, Edison Cavani hay Facundo Pellistri.

Nhiều thông tin từ báo chí Anh còn tiết lộ phó chủ tịch Ed Woodward đã bắt đầu có những liên lạc với HLV Mauricio Pochettino. Được biết, nếu thành tích của MU không được cải thiện trong thời gian sắp tới, Ole Gunnar Solskjaer sẽ bị sa thải và Pochettino là cái tên được lựa chọn để thay thế.

Thế Trung

MU và Man City đang tranh nhau Pochettino?
HLV Mauricio Pochettino đang được cả MU và Man City nhắm đến cho vị trí HLV trưởng đội bóng.
Thủ môn MU: “Henderson gây ấn tượng nhưng De Gea ở đẳng cấp cao”
Lee Grant thừa nhận Dean Henderson đã được chú ý kể từ khi trở lại Manchester United song David de Gea cũng đang rất ổn.
Mesut Ozil trả tiền nuôi linh vật và Arsenal trở nên rất tệ hại!
Paul Merson cho rằng Mesut Ozil khiến hình ảnh Arsenal trở nên xấu đi khi đề nghị trả lương cho linh vật Gunnersaurus nhiều năm gắn bó với CLB.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X