Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer gửi tin nhắn cho Erling Haaland

Thứ Năm 14/07/2022 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer chúc Erling Haaland may mắn Manchester City sau khi anh chuyển đến sân Etihad từ Dortmund.

Ole nói về Erling Haaland

Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund, đội bóng thành Manchester phải bỏ ra 51 triệu bảng cho thương vụ này. Solskjaer đã thúc đẩy MU ký hợp đồng với Haaland trong thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ nhưng không thành công.

Ole từng làm việc với cầu thủ sinh năm 2000 ở Molde, nhưng tiền đạo này đã từ chối MU để chuyển tới khoác áo Dortmund. Haaland đã ghi 86 bàn sau 89 trận cho đội bóng nước Đức, MU cũng muốn có anh ở Hè 2022 nhưng không thành công. 

 

Solskjaer noi ve Erling Haaland
Solskjaer nói về Erling Haaland

Sau khi Haaland đến Manchester City, Solskjaer đã gửi một tin nhắn tới tiền đạo này. Haaland nói với Manchester Evening News: “Khi tôi ký hợp đồng với Man City, Ole đã chúc mừng tôi. Ông ấy chúc tôi thành công ở đội bóng mới”.

“Chúng tôi thường xuyên nói chuyện, tôi và Ole có mối quan hệ tốt. Ông ấy có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tôi khi tôi còn ở Molde. Ông ấy là một HLV tốt. Ba năm trước, Man City không muốn có tôi vì họ có Sergio Aguero ở phía trước, Hè năm nay khi nhận được lời đề nghị từ họ thật khó để từ chối”.

“Khoảng thời gian chơi bóng ở Molde, rồi Salzburg và Dortmund thực sự quan trọng, nó giúp tôi tích lũy những kinh nghiệm cần thiết. Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành rất nhiều trong những năm qua. Tôi đang nỗ lực hòa nhập nhanh nhất có thể, tôi muốn nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình ở Man City”.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn trước NHM, Haaland thừa nhận muốn đối đầu với MU nhất. Ở thời điểm hiện tại, Man xanh được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với Man đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X