Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer: "MU phải chịu bất công vì lịch thi đấu"

Thứ Năm 16/07/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Na Uy cho rằng MU sẽ gặp nhiều bất lợi hơn so với Chelsea vì lịch thi đấu quá dày đặc.
Vài ngày sắp tới, Manchester United sẽ phải trải qua hai trận đấu cực kỳ quan trọng. Ở Premier League, họ sẽ phải giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace nếu muốn duy trì cuộc đua vào top 4. Và sau đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ đối mặt với Chelsea ở trận bán kết FA Cup trên sân Wembley.
HLV Ole Solskjaer MU chịu thiệt hơn Chelsea vì lịch thi đấu hình ảnh
HLV Ole Gunnar Solskjaer than phiền vì lịch thi đấu
FA Cup tất nhiên là một cơ hội để MU kiếm danh hiệu mùa này. Tuy nhiên, lịch thi đấu dường như đang không ủng hộ đoàn quân của Solskjaer khi chiến lược gia người Na Uy và các học trò sẽ có thời gian nghỉ ít hơn so với Chelsea. Trả lời phỏng vấn tờ Telegraph, HLV trưởng của Man United cho biết: “Rõ ràng là tôi cảm thấy lo lắng. Họ (Chelsea) được nghỉ nhiều hơn chúng tôi tận 2 ngày và như thế thật là không công bằng”.
 
“Chúng tôi đã từng nói về tính công bằng trong việc sắp xếp lịch thi đấu khi mùa giải trở lại nhưng thực tế lại không hề như vậy. Giờ đây chúng tôi phải tập trung vào việc giành chiến thắng trước Palace, rồi ngay lập tức nghĩ tới trận đấu tiếp theo sau đó vài ngày”, HLV Solskjaer lo ngại.
 
pogba man utd
Pogba vẫn luôn nhận được những lời tán dương từ HLV trưởng
Khi được hỏi về việc giữ chân cho các cầu thủ trụ cột mà cụ thể là Paul Pogba, Ole Gunnar Solskjaer cho biết: “2 tuần sắp tới sẽ cực kỳ bận rộn nhưng các cầu thủ của tôi đang đạt được thể trạng rất tốt, tốt nhất trong vài mùa giải gần đây. Tôi vẫn thường nói với Pogba rằng nếu anh ấy giữ được phong độ hiện tại tôi chẳng có lý do gì để loại anh ấy khỏi đội hình chính. Không một đội bóng nào trên thế giới muốn để Pogba ngồi ngoài nếu anh ấy chơi như lúc này. Tât nhiên, cần phải nhớ rằng anh ấy cũng mới trở lại sau một thời gian dài chấn thương”.
 
Vị thuyền trưởng của MU khẳng định: “Điều tuyệt vời ở Pogba là anh ấy luôn tỏ ra sẵn sàng cho mọi trận đấu. Kể từ khi trở lại sau đại dịch, anh ấy đã chơi xuất sắc và đóng góp rất nhiều cho đội bóng”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X