Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer xuất sắc thứ 3 lịch sử MU

Thứ Ba 26/10/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù chưa thể giúp MU giành bất kỳ danh hiệu nào, song những thống kê cho thấy Ole Gunnar Solskjaer vẫn là HLV có tỷ lệ chiến thắng cao thứ 3 trong lịch sử MU.

Con số bất ngờ về thành tích của Solskjaer ở MU


Sau khi MU sa thải Jose Mourinho, họ đã bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer trở thành HLV tạm quyền. Quỷ đỏ sau đó thi đấu khởi sắc và ông thầy người Na Uy được ký hợp đồng dài hạn. Kể từ đó đến nay, nhà cầm quân 48 tuổi đã được cấp nhiều tiền nâng cấp đội hình nhưng chưa mang về cho Man đỏ bất kỳ một danh hiệu nào.
 
Con số bất ngờ về thành tích của Solskjaer ở MU

Con số bất ngờ về thành tích của Solskjaer ở MU


Hè năm nay, MU tiếp tục hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng để đưa về Ronaldo, Varane hay Sancho. Tuy nhiên, thành tích thi đấu của đội bóng không có dấu hiệu cải thiện so với mùa giải năm ngoái.

MU vừa để thua 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford, đó đã là trận đấu thứ 4 liên tiếp mà họ không thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 thất bại. Quỷ đỏ bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 7, khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea lên tới 8 điểm.

Áp lực rất lớn đang được dồn lên vai Ole Gunnar Solskjaer, nhiều thông tin cho rằng BLĐ MU đã họp khẩn và có thể đưa ra quyết định sa thải. Tuy nhiên, những thống kê cho thấy Solskjaer là HLV có thành tích tốt thứ 3 trong lịch sử MU.

Hiện ông thầy 48 tuổi đã trải qua 164 trận cùng MU, tỷ lệ chiến thắng là 54.88%, chỉ xếp sau Jose Mourinho, người có tỷ lệ chiến thắng 58.33% sau 144 trận cùng MU và Sir Alex Ferguson, người trải qua 1500 trận với tỷ lệ chiến thắng 59.67%. “Ông già gân” đã mang về cho MU 13 chức vô địch Premier League, 5 cúp FA và 2 Champions League trong 26 năm dẫn dắt Man đỏ.

David Moyes và Louis van Gaal đều có tỷ lệ thắng khoảng 53%, Sir Matt Busby xếp sau với tỷ lệ thắng 52%. 
Hủy diệt MU, Liverpool áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier LeagueHủy diệt MU, Liverpool áp đảo đội hình tiêu biểu vòng 9 Premier League
Với chiến thắng 5-0 trên sân của MU, có tới 4 cầu thủ của Liverpool lọt vào danh sách đội hình tiêu biểu vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Paul Pogba lên tiếng sau màn trình diễn thảm họa trước LiverpoolPaul Pogba lên tiếng sau màn trình diễn thảm họa trước Liverpool
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định bản thân cần phải thức tỉnh sau màn trình diễn tệ hại trong thất bại 0-5 của MU trước Liverpool.
Emile Smith Rowe tốt hơn Cristiano RonaldoEmile Smith Rowe tốt hơn Cristiano Ronaldo
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville tuyên bố tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal tốt hơn Cristiano Ronaldo ở cùng độ tuổi.
Cristiano Ronaldo tức giận với Mason GreenwoodCristiano Ronaldo tức giận với Mason Greenwood
Theo ESPN, tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của nhiều cầu thủ MU, trong đó đặc biệt phải kể đến Mason Greenwood.
MU họp khẩn quyết định tương lai Ole Gunnar SolskjaerMU họp khẩn quyết định tương lai Ole Gunnar Solskjaer
Theo tin từ phóng viên Jamie Jackson của tờ The Guardian, BLĐ MU đã tổ chức một cuộc họp khẩn sau trận thua Liverpool để bàn về tương lai HLV Ole Gunnar...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X