Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Solskjaer chỉ ra cái tên xứng đáng là đội trưởng M.U tương lai

Thứ Sáu 25/01/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer ủng hộ Paul Pogba làm đội trưởng M.U. Theo HLV tạm quyền của Quỷ đỏ, tiền vệ người Pháp hội tụ đủ những yếu tố để đảm nhận trọng trách này trong tương lai.
 

Pogba thăng hoa trở lại


Paul Pogba từng có mâu thuẫn không thể hàn gắn với Jose Mourinho khi HLV người Bồ Đào Nha còn tại vị ở Man United. Sau một lần chỉ trích chiến thuật mà ông thầy áp dụng, cầu thủ 25 tuổi đã bị tước chức danh đội phó, chỉ sau Antonio Valencia.

Tuy nhiên, sau khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền thay Mourinho, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. M.U toàn thắng 7 trận đã qua bao gồm 6 tại Premier League và thu hẹp khoảng cách với tốp 4 đội dẫn đầu xuống chỉ còn 3 điểm.

Ole Gunnar Solskjaer ủng hộ Paul Pogba làm đội trưởng MU hình ảnh

Ole Gunnar Solskjaer ủng hộ Paul Pogba làm đội trưởng M.U


Trong đó, Pogba là một trong những nhân tố nổi bật nhất. Anh tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng của M.U (nhiều nhất đội) với 5 bàn thắng cộng 4 kiến tạo. Từ chỗ muốn rời sân Old Trafford, Pogba khá cởi mở trong việc gia hạn hợp đồng với M.U và cũng đã đạt được bước tiến lớn.
 

Được Solskjaer ủng hộ


Ole Gunnar Solskjaer ủng hộ Paul Pogba làm đội trưởng M.U trong tương lai. “Tôi đã biết tới Pogba trong quá khứ và đó là một thủ lĩnh đích thực”, Solskjaer nói với các phóng viên trước cuộc so tài với Arsenal tại vòng 4 cúp FA.

“Cậu ấy có những tố chất, có sức lan tỏa với mọi người. Bạn có thể thấy điều đó qua các màn trình diễn của cậu ấy trên sân cỏ. Đó là một chàng trai khao khát có được thành công. Pogba biết rằng không thể tự mình làm điều đó, bóng đá là môn thể thao tập thể.”

“Nhưng tôi phải nói rằng đó là một nhân vật luôn đắm chìm trong các trận đấu. Pogba thích được chơi bóng và có một nhân cách lớn. Điều đó cộng thêm các màn trình diễn tạo nên một thủ lĩnh và đối với tôi, đó xứng đáng là một đội trưởng.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X