Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer trở lại Premier League đối đầu MU?

Thứ Bảy 17/09/2022 22:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang là một trong những ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Brighton.

Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Manchester United. Một số hình ảnh cho thấy ông đang dẫn dắt đội U14 Kristiansund, đội bóng mà cậu con trai Elijah đang tập luyện và thi đấu. Ông sẽ huấn luyện những cầu thủ trẻ của đội bóng này 2 đến 3 ngày/tuần. 

Đây chỉ là công việc tạm thời của ông thầy người Na Uy. Cựu HLV MU vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị hợp lý. Vào thời điểm hiện tại xuất hiện một bến đỗ tiềm năng dành cho Solskjaer. Theo Metro, Ole đang là một trong những ứng viên cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Brighton.

Solskjaer lot vao tam ngam cua Brighton

Solskjaer lọt vào tầm ngắm của Brighton

Brighton vẫn đang trong quá trình tìm kiếm tân thuyền trưởng sau khi chia tay Graham Potter, người đã đồng ý dẫn dắt Chelsea thay Thomas Tuchel. Đội chủ sân Amex muốn đưa về một nhà cầm quân có kinh nghiệm làm việc ở Premier League và nói tiếng Anh tốt. 

Đội bóng của nước Anh đang hy vọng sẽ có HLV mới sau đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 9 này. BLĐ Brighton đã cân nhắc đến cựu HLV MU. Solskjaer rõ ràng phù hợp các điều kiện này, nếu nhận được lời đề nghị hợp lý ông hoàn toàn có thể trở lại Premier League. 

Ngoài HLV người Na Uy, Brighton còn nhắm đến một vài mục tiêu khác, có thể kể đến như Roberto De Zerbi, người hiện vẫn thất nghiệp sau khi chia tay Shakhtar Donetsk ở mùa giải trước.

@bongda24h.vn.official Ole trở lại Premier League? #bongda24h #bongda24hvn #bongda #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #olegunarsolskjaer #premierleague #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X