Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer trở lại Premier League 

Thứ Năm 26/01/2023 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton đang lên kế hoạch tìm người thay Frank Lampard, và Ole Gunnar Solskjaer là một trong những ứng viên được họ nhắm tới.

Ông thầy người Na Uy thất nghiệp kể từ khi rời MU vào tháng 11/2021. Nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nhà cầm quân này có thể sẽ trở lại Premier League sau khi đàm phán với Everton.

Đội bóng thành phố Cảng đã quyết định sa thải Frank Lampard sau chuỗi thành tích tồi tệ. Họ đã trao cơ hội cho ông thầy người Anh, nhưng cựu HLV Chelsea không thể giúp đội bóng thoát khỏi khủng hoảng, và quyết định sa thải buộc phải đưa ra. 

Everton quan tam HLV Ole Gunnar Solskjaer

Everton quan tâm HLV Ole Gunnar Solskjaer

Everton được cho là rất ấn tượng với công cuộc xây dựng lại MU mà Solskjaer tạo ra, giúp Quỷ đỏ trở lại Champions League và kết thúc với vị trí á quân tại Europa League. Cũng theo Fabrizio Romano, Solskjaer muốn Everton nâng cấp đội hình trước khi ông đồng ý tiếp quản.

Cựu tiền đạo MU muốn Everton ký hợp đồng với đội trưởng của MU, Harry Maguire và một cầu thủ khác của Man đỏ ở hàng tiền vệ là Scott McTominay. May mắn thay cho Solskajer, Man đỏ được cho là sẵn sàng để cặp đôi này ra đi.

Cả hai đều không thi đấu quá nhiều ở mùa giải năm nay sau sự có mặt của Casemiro và Lisandro Martinez. Maguire hiện cũng được West Ham quan tâm, đội bóng thành London muốn mượn cầu thủ sinh năm 1993. McTominay cũng đã thu hút sự quan tâm từ Newcastle.

Ngoài Ole Gunnar Solskjaer, Everton còn quan tâm Marcelo Bielsa, nhưng cựu HLV của Leeds United đòi nhận 6 triệu bảng mỗi năm. Sean Dyche và David Moyes cũng đã được liên hệ, ngoài ra còn có cựu huấn luyện viên của Everton, Sam Allardyce.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X