Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục trận cuối, Ole an ủi MU: “Tin tốt là mùa giải hết rồi!”

Thứ Hai 13/05/2019 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau thất bại bạc nhược 0-2 của Quỷ Đỏ trước Cardiff City ngay trên sân nhà Old Trafford trong ngày hạ màn Premier League 2018/19.

Tiếp đón đối thủ Cardiff City đã xuống hạng trên sân nhà Old Trafford, một chiến thắng thậm chí dễ dàng hoàn toàn nằm trong tầm tay của Manchester United. Vậy mà rồi các CĐV Quỷ Đỏ không những không nhận được lời chào tạm biệt an ủi kết thúc mùa giải thất bại thảm hại này, họ còn phải đau đớn và thất vọng thêm muôn phần khi chứng kiến trận thua nhục 0-2 trước các vị khách Xứ Wales.

HLV Ole Solskjaer phát biểu trận MU 0-2 Cardiff hình ảnh
HLV Ole Solskjaer phát biểu trận MU 0-2 Cardiff

Chán nản và thiểu não, HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn biết lạc quan tếu nhạt nhẽo sau trận đấu. Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy: “Hai tháng qua thực sự rất khó khăn cho chúng tôi. Tin tốt duy nhất là mùa giải dù sao cũng đã kết thúc rồi. Chúng ta sẽ gặp lại trong tháng Bảy để bắt tay vào công việc đưa đội bóng này trở lại với sức mạnh và vị thế vốn có của nó.”

“Chúng tôi vẫn còn thua kém khá xa so với hai ứng cử viên vô địch hàng đầu, thế nên mục tiêu ngắn hạn trước mắt trong năm tới là tập trung cho top 4 Premier League và chơi tốt ở các giải đấu cúp. Tất nhiên, Jose Mourinho đã giúp Man Utd vô địch Europa League, thế nên đó cũng là một khả năng thiết thực cần được hướng đến.”

Thất bại bạc nhược trước Cardiff cũng đánh dấu màn chia tay của hai công thần Antonio Valencia và Ander Herrera, tiền vệ người Tây Ban Nha đã không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng về bất đồng lương bổng và quyết định dứt áo ra đi cập bến Paris Saint-Germain. Đây chắc chắn cũng không phải những cầu thủ cuối cùng rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X