Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ sốc về Erling Haaland

Thứ Bảy 13/05/2023 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu HLV MU - Ole Gunnar Solskjaer, MU từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland với giá 4 triệu bảng.

Ole Gunnar Solskjaer là huấn luyện viên của cầu thủ ghi 51 bàn thắng cho Man City mùa này, Erling Haaland trong thời gian dẫn dắt Molde. Sự phát triển của cầu thủ sinh năm 2000 cũng có một phần dấu ấn từ ông thầy người Na Uy.

Sau khi rời Molde, Haaland ký hợp đồng với RB Salzburg và Borussia Dortmund. Hè năm ngoái anh cập bến Man City với giá 51 triệu bảng. Ngôi sao 22 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng ở sân Etihad. 

Ole Gunnar Solskjaer tiet lo soc ve Erling Haaland

Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ sốc về Erling Haaland

Mới đây, Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ rằng MU từng bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland với giá 4 triệu bảng. Ông nói: “Tôi đã gọi cho MU khoảng 6 tháng trước khi tiếp quản công việc ở MU, tôi nói với họ rằng tôi muốn làm việc với Haaland ở Old Trafford nhưng họ không nghe. Tôi đã yêu cầu 4 triệu bảng cho Haaland nhưng họ không ký hợp đồng với cậu ấy.”

MU hiện đang khao khát một số 9 xuất sắc mặc dù Marcus Rashford đã ghi 29 bàn mùa này. Anthony Martial và Wout Weghorst đều không đáp ứng được kỳ vọng. Nếu MU chiêu mộ Haaland như mong muốn của Solskjaer có thể mọi thứ sẽ khác. 

Solskjaer là huấn luyện viên của MU từ năm 2018 đến năm 2021, nhưng không thể giúp Quỷ đỏ giành bất kỳ danh hiệu nào. Hôm qua, Haaland đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội các nhà báo bóng đá Anh với 82% phiếu bầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X